x close

ติ๊นา แจงภาพคู่หนุ่ม แค่น้อง ย้ำโสด

ติ๊นา คริสติน่า อากีล่าร์

ติ๊นา คริสติน่า อากีล่าร์

'ติ๊นา' แจงภาพคู่หนุ่ม แค่น้อง ย้ำ โสด (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก gmm grammy

         ติ๊นา แจงภาพคู่หนุ่ม แค่น้อง ย้ำ โสด เผยสเปก ขอเป็นคนดี ไม่เกี่ยงอายุ

         ไม่ค่อยตกเป็นข่าวกับหนุ่ม ๆ คนไหนเลย สำหรับนักร้องสาว ติ๊นา คริสติน่า อากีล่าร์ แต่ล่าสุด ก็มีภาพหลุดคู่หนุ่มน้อยออกมาให้เห็น งานนี้ สาวติ๊นา ก็เปิดเผยว่า

         "ติ๊ น่า เห็นแล้ว เห็นออกมา 2 ลอต ก็เป็นน้องในกลุ่ม และวันนั้นก็ไปงานเปิดตัวหนังสือของ ใหม่ (เจริญปุระ) ที่พารากอน พอเสร็จก็ไปทานข้าวกัน เป็นน้องที่สนิทกัน สนิทกันมาก กับน้องคนนี้บางทีเดินจูงมือ กอดคอกันก็ได้ เพราะรู้จักมันมานานมาก ก็ยังเคยเป็นข่าวกับน้องสาว ติ๊นา เลย

         ส่วน หัวใจติ๊น่าตอนนี้ก็บอกได้เลยว่าไม่มีใคร ไม่ได้เจอใครเลย เพื่อนฝูงก็ไม่ได้เจอ ว่างปุ๊บเจอหลานอย่างเดียวเลย ติ๊นา เชื่อว่าความรักมันเป็นเรื่องธรรมชาติ มันมีทั้งดีและไม่ดี แล้วถ้ามีเข้ามา มันก็อยู่ที่ตัวเราว่าจะเลือกเข้ามาอยู่กับความสุขหรือทุกข์มากว่า และยืนยันเลยว่า กับน้องคนนี้ไม่มีอะไร 100 % ตอนนี้ไม่มีใครเข้ามา อยู่แต่กับหลานไม่มีใครเข้ามา แต่ถ้าจะมีใครสักคนก็ขอคนที่เป็นคนดีจิตใจดีแค่นี้ก็พอแล้ว หน้าตาพอไปวัดไปวาได้ แต่ที่สำคัญที่สุดชอบคนที่มีความรับผิดชอบ แพลนอนาคตไว้ คนที่จะอยู่ไปวัน ๆ ไม่ต้องมาใกล้เลย ส่วนเรื่องอายุก็เป็นเพียงตัวเลข อย่างคนที่อายุมากแต่นิสัยเด็กก็มีเยอะ คนอายุน้อยนิสัยเป็นผู้ใหญ่ก็มีเยอะ มันอยู่ที่ความคิด แต่จิตใจอันนี้คือสิ่งที่สำคัญมากกว่า"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ติ๊นา แจงภาพคู่หนุ่ม แค่น้อง ย้ำโสด โพสต์เมื่อ 7 พฤศจิกายน 2554 เวลา 17:01:11 3,790 อ่าน
TOP