x close

อย่างเนียน! หัวขโมยมะกันโชว์ลีลาเต้นขโมยของห้าง





โจรแอนโธนีกำลังเลือกของอย่างสบายใจ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โดย jtbpnw

          ริจะเป็นหัวขโมยทั้งที ก็ต้องรู้จักฝึกวิชาการเนียนให้เชี่ยวชาญช่ำชองก่อนลงมือทำเป็นธรรมดา แต่ถ้าหากใครได้เห็นวิชาการเนียนของหนุ่มหัวขโมยที่เราเอามาฝากกันวันนี้ รับรองจะต้องซูฮกปนขำไปตามกันแน่ ๆ เพราะพ่อหนุ่มคนนี้เขาเล่นเอาการเต้นมาปรับใช้กับการขโมยของอย่างคาดไม่ถึง

          และนี่ก็คือโฉมหน้าของพ่อหนุ่มแอนโธนี ดิวิเอโตร หัวขโมยเท้าไฟวัย 26 ปี ที่กลายเป็นตัวตลกในสังคมยูทูบอยู่ในขณะนี้ เมื่อเขาได้ก่อเหตุสุดอึ้ง ทึ่ง และฮา ด้วยการโชว์ลีลาการเต้นไปพร้อม ๆ กับการขโมยเสื้อผ้าในห้างเคมาร์ท ที่เมืองแบล็กวู้ด รัฐนิวเจอร์ซีย์ของสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ราวกับว่าการขโมยของเป็นสิ่งบันเทิงเริงใจอย่าหนึ่งเลยล่ะ

          ส่วนลีลาการเต้นไปขโมยไปของพ่อหนุ่มคนนี้ก็เป็นอย่างที่เห็น ทั้งโยกย้าย ออกสเต็ปมือไม้ จัดซะครบเลยทีเดียว ระหว่างนั้นก็เลือกเสื้อผ้าหาชุดเหมาะเหม็งที่เข้ากับตัวเองยัดเข้ากระเป๋ากางเกงอย่างเนียน ๆ พลางมองซ้ายขวา กวาดสายตาว่ามีใครจะมาจับได้เข้าให้หรือไม่ ก่อนที่พ่อหนุ่มเจ้าจะเนียนเดินออกไปจากห้าง ในช่วงเวลาเดียวกับที่พนักงานกำลังเดินมาตรวจตราพอดีเป๊ะ งานนี้เลยรอดตัว สรุปว่าก็ประสบความสำเร็จในการขโมยของไปเต็ม ๆ ล่ะวันนั้น

          แต่โชคจะเข้าข้างคนเป็นหัวขโมยได้เนิ่นนานแค่ไหนกันเชียว เพราะหลังจากนั้น วีรกรรมที่เขาได้ทำก็แดงขึ้น เนื่องจากกล้องวงจรปิดได้จับภาพเหตุการณ์วันนั้นไว้ได้ทั้งหมด และถูกทางห้างเอามาตรวจสอบและเผยแพร่ลงในยูทูบ ก่อนจะถูกส่งต่อกันไปทั่วโลก และนำมาซึ่งการสืบสาวหาตัวพ่อหัวขโมยเท้าไฟรายนี้มาดำเนินคดีได้ในที่สุด

คลิปโจรแดนซ์






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่างเนียน! หัวขโมยมะกันโชว์ลีลาเต้นขโมยของห้าง อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2554 เวลา 15:48:09 25,194 อ่าน
TOP