x close

โจรเหี้ยมฆ่าพยาบาล ฉกแหวนไปหมั้นแฟนสาว


ฆ่าตัวตาย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ชิคาโก้ ทริบูน ของสหรัฐ รายงานว่า หนุ่มชิคาโก้สุดโหด ฆ่านางพยาบาลจนถึงแก่ความตาย เพื่อขโมยแหวนไปหมั้นแฟนสาวของตน

          จากรายงานข่าวระบุว่า ฆาตกรรายนี้ คือ นายเรย์มอนด์ แฮร์ริส วัย 36 ปี ได้ก่อเหตุดักตีศีรษะ นางเวอร์จิเนีย เพอริลโล นางพยาบาลวัย 73 ปี เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ขณะที่นางเพอริลโลกำลังเปิดประตูลงจากรถ บริเวณลานจอดรถในที่พักของเธอเอง จนทำให้นางเพอริลโลหมดสติและศีรษะชุ่มไปด้วยเลือด จากนั้นนายแฮร์ริสจึงได้ขโมยกระเป๋าเงิน และถอดแหวน 2 วงของนางเพอริลโลออกจากนิ้วของเธอไป ก่อนที่จะหายตัวไปจากที่เกิดเหตุ ปล่อยให้นางเพอริลโลนอนนิ่งบาดเจ็บสาหัส และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

          ส่วนนายแฮร์ริสนั้น หลังก่อเหตุเขาก็ปรากฎตัวขึ้นอีกครั้งในงานปาร์ตี้ ในชุดใหม่แบรนด์หรู พร้อมกับได้นำแหวนแต่งงานที่ขโมยมาทั้ง 2 วงไปให้เพื่อนดู เพื่อปรึกษาว่าเขาควรจะใช้แหวนวงไหนขอแฟนแต่งงานดี ก่อนที่จะใช้แหวนแต่งงานทั้ง 2 วงนั้น ไปหมั้นแฟนสาว

          จากการสืบสวนโดยติดตามคู่หมั้นของนายแฮร์ริส พบว่า แหวนของนางเพอริลโลนั้นอยู่บนนิ้วของแฟนสาวของนายแฮร์ริสจริง โดยได้รับการยืนยันจากครอบครัวนางเพอริลโลเองว่าเป็นแหวนของที่นางเพอริลโลเคยใส่ และจากการตรวจดีเอ็นเอจากคราบเลือดบนนาฬิกาผู้ชายที่ถูกพบในรถของนางเพอริลโล ก็ยังพบว่า ดีเอ็นเอนั้นตรงกับนายแฮร์ริสด้วย จึงนำมาซึ่งการจับกุมตัวนายแฮร์ริสในที่สุด ซึ่งศาลได้สั่งจำคุกนายแฮร์ริสโดยไม่อนุญาตให้ประกันตัวด้วยเงื่อนไขใด ๆ ในข้อหาพยายามฆ่าและชิงทรัพย์

          ทั้งนี้ การฆาตกรรมครั้งนี้ ไม่ได้เป็นครั้งแรกของนายแฮร์ริสแต่อย่างใด เพราะก่อนหน้านี้ในปี 1997 ก็เคยก่อคดีพยายามฆ่าข่มขืนสาวมาแล้วครั้งหนึ่ง และเพิ่งจะพ้นโทษออกมาเมื่อต้นปีที่ผ่านมา




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรเหี้ยมฆ่าพยาบาล ฉกแหวนไปหมั้นแฟนสาว อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2554 เวลา 15:26:32 31,663 อ่าน
TOP