x close

ตุ้ย ยันให้ แอนนา เดินแบบ ปัดดันลูกเข้าวงการ





ตุ้ย ยันให้ แอนนา เดินแบบ ปัดดันลูกเข้าวงการ (ไอเอ็นเอ็น)

 

          หนุ่ม "ตุ้ย" ไม่ห้ามแอนนา หวนเดินแบบ ปัด ดันลูกเข้าวงการ แจง ให้เลือกเอง เผย น้ำท่วม งดถ่ายฟ้าจรดทราย

          นาน ๆ ที จะออกสื่อสักครั้ง สำหรับผู้บริหารหนุ่ม "ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล" งานนี้ เลยอัพเดทถึงภรรยาสุดรัก อย่าง สาว "แอนนา นาตาชา" กับ ลูกชายสุดรักสุดหวง "น้องไตตั้น" ซะหน่อย

           งานนี้ หนุ่มตุ้ย ก็เปิดเผยว่า บ้านอยู่อโศก ก็อยู่ในพื้นที่เสี่ยงเหมือนกัน ใกล้คลองแสนแสบ แต่ก็เตรียมรับมือไว้นานพอสมควร แต่หากว่ามันหนักถึงขั้นสัญจรไม่ได้ ต้องตัดน้ำตัดไฟ เรื่องแผนอพยพ ก็ต้องดูกันอีกที ส่วนน้องไตตั้น ตอนนี้ก็เรียกว่า พอเดินได้ก็เดินไม่หยุดเลย ซนมาก ส่วนเรื่องจะดันลูกเข้าวงการนั้น ผมว่ามันอยู่ที่ตัวของน้องเขามากกว่า ก็แล้วแต่เขา อยู่ที่ความสนใจของน้องเขาเป็นหลัก ผมว่าหลัก ๆ มันอยู่ที่เขา ชอบหรือไม่ชอบ ไม่ว่าจะเป็นด้านกีฬา ด้านดนตรี เรื่องบันเทิง ผมว่า เราก็มีหน้าที่แค่สร้างโอกาส และสนับสนุนการเรียนรู้ของเขาแค่นั้นเอง

          สำหรับ แอนนา หากเขาจะหวนกลับมาเดินแบบ ก็ได้ ก็เรียกว่า ถ้ามีโอกาสออกไปเปลี่ยนบรรยากาศบ้างก็ดี ซึ่งผมไม่ติดอะไรอยู่แล้ว ผมคิดว่ามันอยู่ที่การจัดสรรเวลามากกว่า โดยส่วนตัวไม่ติดอะไรเลย ส่วนเรื่องละคร ฟ้าจรดทราย ก็เพิ่งกลับมาจากอียิปต์ ตอนนี้ส่วนใหญ่ก็ถ่ายนอกสถานที่ แล้วส่วนหนึ่งที่ถ่ายก็คือ ลาดหลุมแก้ว ตอนนี้ ก็โดนน้ำท่วมไปแล้ว ก็ยังไม่ได้มีการถ่ายอะไร รอให้ทุกอย่างมันคลี่คลายก่อนดีกว่า



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตุ้ย ยันให้ แอนนา เดินแบบ ปัดดันลูกเข้าวงการ โพสต์เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2554 เวลา 16:28:04 3,183 อ่าน
TOP