x close

Thaipbs ปัดถูกแทรกแซง เหตุจอดับกลางอากาศ







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก @thepchaiyong

          ไทยพีบีเอสจอดับ หลังออนแอร์สัมภาษณ์ ศรีสุวรรณ แกนนำล่ารายชื่อฟ้องค่าเสียหายจากรัฐบาล เทพชัย แจง เกิดความผิดพลาดทางเทคนิค เตรียมออกอากาศใหม่วันนี้

          สืบเนื่องจากกรณีที่สัญญาณภาพรายการพิเศษฝ่าวิกฤตน้ำท่วม ซึ่งออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอสเมื่อคืนวานนี้ (13 พฤศจิกายน) ขาดหายไปเป็นเวลา 15 วินาที ซึ่งเป็นช่วงที่นายก่อเขต จันทเลิศลักษณ์ กับนายศรีสุวรรณ จรรยา นายกสมาคมต่อต้านสภาวะโลกร้อน ให้สัมภาษณ์ในหัวข้อน้ำท่วมกับการเรียกร้องค่าเสียหาย ก่อนที่ทางสถานีจะตัดเข้าโฆษณาประมาณ 6 นาที จากนั้นจึงเข้าสู่การรายงานข่าวในรายการพิเศษตามปกติ โดยไม่มีการออกอากาศเทปสัมภาษณ์นายศรีสุวรรณต่อ

          จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ผู้ชมทางบ้านเกิดความสงสัยว่า อาจมีการแทรกแซงสื่อเกิดขึ้นหรือไม่ เนื่องจากในการสัมภาษณ์ดังกล่าว นายศรีสุวรรณเป็นแกนนำในการล่ารายชื่อประชาชน เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายจากรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

          ล่าสุด วันนี้ (14 พฤศจิกายน) นายเทพชัย หย่อง ผู้อำนวยการองค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย (สสท.) ได้ทวีตข้อความผ่านทาง @thepchaiyong ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว ว่า "เทปสัมภาษณ์การฟ้องร้องรัฐบาลที่ออกอากาศไม่ครบเพราะเกิดความผิดพลาดทางการผลิต จะนำมาออกอากาศใหม่ในวันนี้ (14 พ.ย.) เวลา 23.00 น." พร้อมยืนยันว่าจะมีการติดตามเรื่องนี้อย่างต่อเนื่องและรอบด้าน ไม่ได้เกิดจากการสั่งการหรือคุกคามใด ๆ ทั้งสิ้น




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Thaipbs ปัดถูกแทรกแซง เหตุจอดับกลางอากาศ อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2554 เวลา 16:04:26 13,735 อ่าน
TOP