x close

ซาช่า เกรย์ ผู้ปกครองโวย ซาช่า เกรย์ อ่านหนังสือให้ลูกฟังที่โรงเรียน

 






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  bloody-disgusting.com , film-book.com

        สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนว่า บรรดาผู้ปกครองโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งในแคลิฟอร์เนีย ได้ยื่นร้องต่อทางโรงเรียนหลังอนุญาตให้ดาราหนังโป๊มาอ่านหนังสือให้เด็ก ๆ ฟัง

        โดยโรงเรียนประถมแห่งนี้ คือ โรงเรียนประถมอีเมอร์สัน ในรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐ ได้อนุญาตให้ ซาช่า เกรย์ อดีตดาราหนังโป๊ที่มีผลงานชิ้นล่าสุดเมื่อสองปีก่อน มาอ่านหนังสือให้เด็ก ๆ ที่โรงเรียนฟัง ซึ่งดูเหมือนว่าดาราหนังโป๊สาวก็ภูมิอกภูมิใจไม่น้อยที่ได้ทำกิจกรรมดี ๆ ให้สังคมเช่นนี้ เพราะหลังจากที่เธออ่านหนังสือให้เด็ก ๆ ฟังแล้ว เธอก็ได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์เกี่ยวกับกิจกรรมเพื่อสังคมนี้ โดยมีรายละเอียดว่า "ฉันทุ่มเทเวลาช่วงเช้าไปกับการอ่านหนังสือให้เด็ก ๆ เกรด 1 และ 3 ในโรงเรียนอีเมอร์สันฟังด้วยล่ะ"







        แต่ถึงแม้ว่าการอ่านหนังสือให้เด็กฟังนี้จะเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมไม่น้อย แต่สำหรับ ซาช่า เกรย์ เธอกลับได้รับฟีดแบ็กที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก ด้วยลุคเซ็กซี่พ่วงด้วยดีกรีดาราหนังโป๊ จึงทำให้บรรดาผู้ปกครองนักเรียนต่างไม่พอใจกับการที่ทางโรงเรียนอนุญาตให้ดาราหนังโป๊มานั่งอ่านหนังสือให้เด็ก ๆ ฟังเป็นอย่างยิ่ง

        โดยผู้ปกครองนักเรียนกลุ่มนี้ได้ยื่นร้องต่อสมาคมผู้ปกครองและทางโรงเรียนว่า นี่เป็นเรื่องไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง เพราะซาช่า เกรย์ เป็นดาราหนังโป๊ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีเลย แต่กลับได้รับเลือกให้มาอ่านหนังสือให้เด็กฟัง ถ้าหากทางโรงเรียนจะเชิญคนดังที่เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเด็ก ๆ หรือผู้ที่มีอาชีพที่ดี เช่น พนักงานดับเพลิง หรือตำรวจ จะดูเหมาะสมกว่า และคงไม่ได้รับกระแสความไม่พอใจจากบรรดาผู้ปกครองอย่างที่เป็น
















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซาช่า เกรย์ ผู้ปกครองโวย ซาช่า เกรย์ อ่านหนังสือให้ลูกฟังที่โรงเรียน อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2554 เวลา 15:20:18 44,620 อ่าน
TOP