x close

หวาดเสียว! ชายจีนร้อยงูพิษเข้าจมูก-ปาก












เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย weirdhutvideo

          เรื่องราวความสามารถแบบแปลก ๆ พิสดารบนโลกใบนี้ ยังมีมาให้เรา ๆ ท่าน ๆ ได้ชมได้ทราบกันอยู่เสมอ มาคราวนี้ก็เช่นเดียวกัน เรามีชายจีนคนหนึ่งมาให้ทุกท่านได้รู้จักกัน และขอให้เชื่อได้เลยว่าชายจีนที่เราพามาให้รู้จักกันนี้ ไม่ใช่คนธรรมดา ๆ อย่างแน่นอน!!

          ชายจีนคนที่ว่านี้มีชื่อเสียงเรียงนามว่า หลิว เฟย หนุ่มใหญ่วัย 53 ปี จากมณฑลเจียงซี ของจีน ส่วนที่บอกว่าเขาไม่ใช่คนธรรมดา ๆ ก็ไม่ใช่เพราะเขามี 3 แขน หรือ 8 ขาแต่อย่างใด หากแต่นายเฟย มีความสามารถพิเศษในการร้อยงูตัวเป็น ๆ เข้ารูจมูก แล้วให้งูเลื้อยออกทางปาก และไม่ใช่แค่งูตัวเดียวด้วย แต่ร้อยงูใส่เข้ารูจมูกถึง 2 ตัวเลยทีเดียว

          ลำพังแค่ร้อยงูธรรมดา ๆ ก็ว่าน่ากลัว น่าหวาดเสียวกันแล้ว แต่นายเฟยยังเล่นกับงูด้วยการดึงเข้า ดึงออก เหมือนดึงเชือกเล่นยังไงอย่างงั้น
นอกจากนี้เขายังเคยกลืนงูที่มีขนาดตัวใหญ่ไม่น้อย ลงท้องมาแล้ว ก่อนที่จะค่อย ๆ ดึงงูออกมาจากปากแบบชิล ๆ สบายอารมณ์เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

          สำหรับนายเฟย กับการร้อยงูแบบนี้ถือเป็นเรื่องที่สบายมาก ๆ เพราะในช่วง 30 ปีที่ผ่านมา เขาใช้ชีวิตและโชว์แบบเสี่ยงตายกับงูมาโดยตลอด ฉะนั้น ความชำนาญในการเล่นงูจึงเป็นเรื่องที่หายห่วง และถ้าถามว่าเคยเกิดอันตราย เช่น โดนงูฉก งูกัดบ้างหรือไม่ ก็บอกเลยว่าไม่มี จะมีก็เพียงแต่อุบัติเหตุครั้งใหญ่ที่เคยกลืนงูลงท้อง แต่โชคดีที่ว่า งูเจ้ากรรมดันตายในะหว่างที่อยู่ในท้องของเขาเสียก่อน ไม่อย่างงั้นแล้ว ในท้องของเขาอาจจะเต็มไปด้วยพิษงูก็เป็นได้  

          เอาเป็นว่าใครที่ยังนึกไม่ออก มองไม่เห็นภาพว่านายเฟยเขาทำอะไรยังไงกับงู ก็ลองเชิญชมได้จากคลิปที่เรานำมาฝากนี้ได้เลย แต่ขอแนะนำว่าอย่าดูในระหว่างกินข้าวนะจ๊ะ ไม่งั้นจะหาว่าไม่เตือนไม่ได้น้าาา..




คลิป ชายจีนร้อยงูพิษเข้าจมูก-ปาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวาดเสียว! ชายจีนร้อยงูพิษเข้าจมูก-ปาก อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2554 เวลา 11:55:17 22,722 อ่าน
TOP