x close

บิณฑ์ ฉุน ศปภ.กั๊กของบริจาคที่ดอนเมือง









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ ข่าว 3 มิติ จาก youtube.com โพสต์โดย 2b2vbYoutube.com โพสต์โดย banideadotcomYoutube.com โพสต์โดย firststepkeng

          บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ฉุน ศปภ.กักตุนของบริจาค พอเรื่องแดงจึงให้ไปขน ยันมีหลักฐาน

          ในช่วงที่ประเทศกำลังประสบกับอุทกภัยครั้งใหญ่ เป็นช่วงที่ประชาชนและหน่วยงานทุกภาคส่วน ควรร่วมมือร่วมใจกันเพื่อให้ประเทศฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปให้ได้ แต่ในขณะที่ทุกฝ่ายกำลังเร่งให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัย ทางฝั่งรัฐบาลกลับถูกสั่นคลอนอย่างหนัก หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยมีกรณีคลิปฉาวกักตุนของบริจาคจนน้ำท่วมเสียหายเกลื่อน

          และล่าสุด ในวันนี้ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ในนามของมูลนิธิร่วมกตัญญู หนึ่งในอาสาสมัคร ที่ได้ทุ่มเทให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยมาโดยตลอด ก็ยังได้ออกมาเปิดโปงถึงกรณีดังกล่าวด้วยเช่นกัน





          โดยนายบิณฑ์ ระบุว่า ตอนนี้อาสาสมัครทำงานร่วมมือกับทหาร ประสานงานช่วยเหลือกัน เช่น อาสาสมัครจะเข้าไปรับประชาชนอพยพออกมาจากบ้านโดยเรือ จากนั้นก็จะส่งคนขึ้นรถทหารซึ่งรอรับอยู่ แต่ทั้งนี้ตนไม่เคยทำงานร่วมกับรัฐบาล หรือเจ้าหน้าที่ ศปภ. เลย ตนเคยขอน้ำ ข้าวสาร อาหารแห้ง ซึ่งศปภ.รับปากแล้วก็ไม่ให้ เขากลัวว่าสิ่งที่เขาให้เรามา มันไม่เกิดประโยชน์กับเขา เขาต้องการให้ประชาชนรู้ว่าเป็นของเขา

          นายบิณฑ์ กล่าวต่อไปว่า แต่จริง ๆ แล้วมันไม่ใช่ เพราะเป็นของที่ประชาชนบริจาคมาให้ศปภ. และให้เขาเป็นตัวแทนแจกจ่ายให้ประชาชนที่เดือดร้อน แต่เขากลับรับไว้ แล้วใส่ชื่อ เปลี่ยนถุง เป็นของคนใดคนหนึ่งในหน่วยงานนั้นแทน ซึ่งมันเป็นเรื่องจริง ตนได้ถ่ายรูปไว้หมดแล้ว เมื่อตนขอห้องน้ำ ก็บอกว่าหมดแล้ว แต่พอน้ำท่วมดอนเมืองแล้ว ศปภ.ก็เรียกให้ไปเอาของออกมาได้ เพราะกลัวนักข่าวเห็น ส่วนของบริจาคที่กองอยู่แบบนั้น ศปภ.ก็ให้เหตุผลว่าเป็นของใหม่ เพราะของบริจาคออกทุกวัน ซึ่งตนก็สงสัยว่า จัดใหม่ทุกวันแล้วทำไมยังกองได้เหมือนเดิมขนาดนั้น

          พร้อมกันนี้ นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ยังกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า แต่ถ้าศปภ.ทำงานไม่เห็นแก่ส่วนรวม จะเอาแต่ผลประโยชน์ก็ไม่เป็นไร แต่นั่นคือการทำงานที่ไม่เห็นแก่ประชาชน เห็นแต่ประโยชน์ของตนและพวกพ้องของตนเอง 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิณฑ์ ฉุน ศปภ.กั๊กของบริจาคที่ดอนเมือง อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2554 เวลา 15:53:37 131,623 อ่าน
TOP