x close

ป่วน! มือดีปาวัตถุคล้ายระเบิดใส่ชาวคลองหกวา เจ็บ 6

          






ป่วน! มือดีปาวัตถุคล้ายระเบิดใส่ ปชช.ที่ คลองหกวา เจ็บ 6  (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก บริษัทแพรคติก้า

         มือป่วนปาวัตถุคล้ายระเบิด ใส่ชาวบ้านคลองหกวา ด้านเจ้าหน้าที่ อปพร ได้รับบาดเจ็บ 6 คน

          วันนี้ (17 พฤศจิกายน) เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ที่ผ่านมา สถานการณ์ล่าสุด ที่บริเวณแนวคันกั้นน้ำบริเวณริมคลองหกวาสายล่าง เขตสายไหม หลังจากที่มีชาวบ้านสายไหมกว่า 100 คน ได้ช่วยกันซ่อมแนวกระสอบทรายที่พังลงกว่า 100 เมตร เสร็จสิ้น แต่ยังมีการรวมตัวกันอยู่ในบริเวณนี้นั้น ก็ได้มีเสียงดังขึ้นคล้ายเสียงระเบิด ซึ่งภายหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม ก็ได้เข้าไปตรวจสอบพบว่า เป็นลักษณะของก้อนอิฐที่พันติดกับดินปืน และโยนเข้ามาบนสะพานข้ามคลองหกวา โดยคาดว่า เหตุดังกล่าวเป็นฝีมือของกลุ่มผู้ไม่หวังดีที่ต้องการสร้างสถานการณ์เท่านั้น

          ทั้งนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้กลุ่มชาวบ้านสายไหม และเจ้าหน้าที่ อปพร. ที่ยืนอยู่ในบริเวณใกล้เคียงจำนวน 6 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากเศษก้อนอิฐที่แตกกระจายออกมาถูกตามแขนและขา อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุ ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองร้อยควบคุมฝูงชน กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 จำนวนหนึ่ง มาคอยดูแล และเฝ้าสังเกตการณ์ในบริเวณนี้อย่างใกล้ชิดแล้ว

ชาวลำลูกกาบุกรื้อกระสอบทรายคลองหกวา


          ชาวบ้านลำลูกกา กว่า 200 คน บุกรื้อแนวกระสอบทราย ริมคลองหกวา โวย น้ำเริ่มเน่าเสียและส่งกลิ่นเหม็น จี้ เปิดประตูระบายน้ำคลองพระยาสุเรนทร์ด้วย

          ชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณ อ.ลำลูกกา กว่า 200 คน บุกรื้อแนวกระสอบทราย บริเวณคลองหกวา พร้อมกับ เรียกร้องให้มีการเปิดประตูระบายน้ำ ตรงบริเวณประตูระบายน้ำคลองพระยาสุเรนทร์ ขึ้น 20 ซ.ม. และต้องการความชัดเจนในการจัดการบริหารน้ำ พร้อมกับ แนวทางการช่วยเหลือประชาชน เนื่องจากบริเวณดังกล่าว น้ำได้เริ่มมีกลิ่นและเน่าเสีย กระทบกับความเป็นอยู่กับประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณพื้นที่ดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก รวมไปถึง ได้มีการเรียกร้องให้เปลี่ยนจากแนวกระสอบทรายกั้นน้ำ เป็นฝายชะลอน้ำแทน ทั้งนี้ ผู้อำนวยการเขตสายไหม ก็ได้เดินทางเข้าไปเจรจากับชาวบ้านที่มารวมกลุ่มกัน โดยเบื้องต้นนั้นจะมีการเปิดประตูระบายน้ำคลองพระยาสุเรนทร์ ขึ้นบางส่วน

          ขณะที่ สถานการณ์เริ่มมีความวุ่นวายมากขึ้น เนื่องจากประชาชน ไม่พอใจเป็นอย่างมาก ส่วนระดับน้ำที่ไหลผ่านแนวกระสอบทรายนั้น จะไหลลงไปยัง คลองหกวาสายล่าง เข้าท่วมบริเวณตลาดวงศกรและโรงพยาบาลสายไหม






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป่วน! มือดีปาวัตถุคล้ายระเบิดใส่ชาวคลองหกวา เจ็บ 6 อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2554 เวลา 22:10:11 25,354 อ่าน
TOP