x close

ตำรวจลอนดอนจับพ่อแม่ขายลูกในไส้ 1.6 ล้านบาท


ทารก




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า ศาลกรุงลอนดอนตัดสินจำคุกพ่อแม่ใจร้าย ขายลูกในไส้ให้กับคนแปลกหน้าในราคา 1.6 ล้านบาท

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์สุดสะเทือนใจนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ชายวัย 49 ปี และสาววัย 29 ปี จากเมืองฟอเรสต์เกต กรุงลอนดอน ได้ร่วมกันวางแผนขายลูกสาวในไส้วัย 11 เดือน ให้กับคนที่ต้องการมีลูก จากนั้นทั้งสองจึงพยายามกระซิบบอกเพื่อนว่า พวกเขามีเด็กมาขาย ถ้าหากสนใจให้ติดต่อได้โดยตรง ซึ่งหลังจากนั้นมา ข่าวการขายลูกก็แพร่งพรายมาถึงหูของผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์นิวส์ออฟเดอะเวิลด์ ทางทีมข่าวจึงประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อทำการสืบสวนข้อเท็จจริงเรื่องนี้

          หลังจากแน่ใจแล้วว่าทั้งคู่กำลังพยายามประกาศขายลูกในไส้ของตัวเองอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งหน้าม้า 2 คนไปทำทีติดต่อขอซื้อลูกสาววัย 11 เดือนของพวกเขา และในที่สุดก็ตกลงว่าจะซื้อขายทารกน้อยในราคา 1.6 ล้านบาท จากนั้นพวกเขาก็ได้นัดแนะให้ไปรับตัวลูกที่โรงแรมแห่งหนึ่งในย่านสแตรทฟอร์ด ในกรุงลอนดอน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำทีมไปติดตั้งกล้องจิ๋วและไมโครโฟนภายในห้องพักของโรงแรมทันที

          เมื่อวันนัดหมายมาถึง เจ้าหน้าที่ก็ปล่อยให้สองพ่อแม่ใจร้ายได้เจรจากับหน้าม้าเกี่ยวกับรายละเอียด เพื่อให้เก็บหลักฐานได้มากที่สุด จากนั้นหลังการพูดคุยและยื่นหมูยื่นแมวในห้องพักสิ้นสุดลง เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้นำกำลังเข้าจับกุมทันที แต่เมื่อนำตัวมาสอบสวน ทั้งคู่ก็ให้การปฏิเสธว่าตัวเองไม่ได้ทำผิด โดยอ้างว่าทารกที่นำมาขายนั้น เป็นผลผลิตจากการถูกข่มขืน ซึ่งคนที่ข่มขืนเธอก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็คือชายวัย 49 ปีที่เธอเรียกว่าคุณลุงที่ร่วมมือขายเด็กกับเธอนั่นเอง ดังนั้น เมื่อเด็กเกิดมาโดยไม่ได้ตั้งใจ เธอก็เลยตัดสินใจขายเด็กให้กับคนที่พร้อมจะเลี้ยงดูเด็กเพื่อให้มีชีวิตที่ดีกว่า

          อย่างไรก็ดี แม้ว่าจะแก้ตัวอย่างไร ก็ไม่สามารถทำให้ทั้งคู่พ้นผิดได้ งานนี้หญิงสาวผู้เป็นแม่เลยต้องรับโทษติดคุกนาน 7 ปี ขณะที่ชายวัย 49 ปีผู้เป็นพ่อเด็กนั้น ได้รับโทษจำคุกนาน 9 ปี



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจลอนดอนจับพ่อแม่ขายลูกในไส้ 1.6 ล้านบาท อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2554 เวลา 13:01:29 8,647 อ่าน
TOP