x close

รวบแล้ว มือจ้างวานฆ่า แม่บุญธรรม หนีกบดานยโสธร






รวบมือจ้างวานฆ่า'อาม่า'หนีกบดานยโสธร (ไอเอ็นเอ็น)
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ตำรวจรวบแล้ว มือจ้างวานฆ่า "อาม่า" หลังหนีกบดานที่ จ.ยโสธร โดยก่อนหน้านี้ สามารถจับกุมได้แล้ว 3 คน ขณะเจ้าตัวรับสารภาพ พร้อมขอขมา

          พ.ต.อ.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผกก.สน.พลับพลาไชย 1 เปิดเผยถึงความคืบหน้าในคดีที่ นายนิวัฒน์ สุวรรณประไพศรี อายุ 50 ปี ลูกเลี้ยง จ้างวานฆ่า น.ส.สุวรรณา สุวรรณประไพศรี อายุ 72 ปี แม่เลี้ยง ว่า หลังจับกุม นายช่วงวิทย์ หรือ ม่วง ทรัพย์สำรวย อายุ 26 ปี ลูกชาย "ล้อต๊อก" ตลกชื่อดัง กับพวกรวม 3 คน ได้แล้วนั้น

          ล่าสุด พ.ต.ท.สัมพันธ์ เหลืองสัจจกุล สว.สส.สน.พลับพลาไชย 1 ได้นำกำลังไปจับกุมตัว นายนิวัฒน์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ในข้อหาจ้างวานฆ่าแม่เลี้ยงของตัวเอง ได้ที่บ้านภรรยาใน จ.ยโสธร ขณะนี้อยู่ระหว่างควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.พลับพลาไชย

          จากการสอบสวนผู้ต้องหาในเบื้องต้น ให้การรับสารภาพ และขอร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อ น.ส.สุวรรณา เพื่อให้โอกาสกราบขอขมา

 




[17 พฤศจิกายน] สุดโหด! จ้างวานฆ่าแม่บุญธรรม หวังเงินมรดก 20 ล้าน



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            สุดโหด! ลูกบุญธรรมจ้างวานฆ่า แม่บุญธรรม หวังเงินมรดก 20 ล้าน โดยมือฆ่าใช้ที่ไฟฟ้าช็อตคอ แต่โชคดีหนีตายมาได้อย่างหวุดหวิด

            วันนี้ (17 พฤศจิกายน) เจ้าหน้าตำรวจ จ.ฉะเชิงเทรา ได้แถลงข่าวถึงการจับกุม 3 คน ได้แก่  นายคมสัน บุญมี อายุ 42 ปี นายชูเกียรติ แซ่ตั๊น หรือเกียรติ อายุ 39 ปี นายช่วงวิทย์ ทรัพย์สำรวย หรือม่วง อายุ 26 ปี และ น.ส.อุทุมพร ฤทธิ์ถิ หรือเปิ้ล อายุ 18 ปี  พร้อมของกลางคือเครื่องช็อตไฟฟ้า 1 เครื่อง โดยตั้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่า น.ส.สุวรรณา สุวรรณประไพศรี อายุ 72 ปี  แม่บุญธรรม เพื่อหวังเอามรดก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่ น.ส.สุวรรณา ตกใจและวิ่งหลบหนีมาได้ทัน ทางด้านชาวบ้านในละแวกดังกล่าวเมื่อพบเห็น จึงช่วยร่วมมือกันจับกุม และประสานตำรวจควบคุมตัว ก่อนขยายผลจับผู้ต้องหาที่เหลือได้

            จากการสอบสวนทราบว่า นายนิวัฒน์ สุวรรณประไพศรี ซึ่งเป็นบุตรบุญธรรมของ น.ส.สุวรรณา ได้จ้างวานให้ นายคมสันให้ฆ่า น.ส.สุวรรณา ในวงเงิน 2 แสนบาท โดยได้จ่ายเงินล่วงหน้าไปแล้ว 8 หมื่นบาท จากนั้น นายคมสัน ได้จ้างวานให้ นายชูเกียรติ ซึ่งรู้จักกับ นายช่วงวิทย์ และ น.ส.อุทุมพร รับอาสาทำงานแทน และถ้าหากทำสำเร็จจะแบ่งเงินให้ในจำนวน 1 แสนบาท

            เจ้าหน้าที่ตำรวจยังเปิดเผยอีกว่า น.ส.สุวรรณา ได้เงินจากมรดกที่แยกทางจากสามีมานานแล้ว และมีลูกบุญธรรมคือนายนิวัฒน์ที่พักอาศัยอยู่กับอดีตสามี แต่มักจะมาขอเงิน น.ส.สุวรรณา เสมอ ๆ ทั้งนี้ นายนิวัฒน์ มีหนี้สินจากการเล่นพนันค่อนข้างมาก พอรู้ว่า น.ส.สุวรรณา ได้ขายทาวน์เฮาส์ย่านสวนมะลิ ได้เงินจำนวน 20 ล้านบาท จึงเกิดความละโมบ และได้จ้างวานฆ่า น.ส.สุวรรณา เพื่อหวังเงินมรดก

            พร้อมกันนี้ นายช่วงวิทย์ หนึ่งในผู้ต้องหาได้ให้การสารภาพว่า ตนเป็นลูกที่เกิดจากภรรยาคนที่ 6 ของ ล้อต๊อก หรือ นายสวง ทรัพย์สำรวย อดีตดาวตลกชื่อดังที่เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเคยเล่นตลกกับทางคณะของ "อ่าง เถิดเทิง" แต่ช่วงหลังไม่ค่อยมีงาน จึงไม่มีรายได้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว มือจ้างวานฆ่า แม่บุญธรรม หนีกบดานยโสธร อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2554 เวลา 08:35:24 16,354 อ่าน
TOP