x close

รถเมล์ ปัดกิ๊ก อ๋อม โต้หนูแหม่ม แม่สื่อตระกูล มาลีนนท์

รถเมล์ คะนึงนิจ

รถเมล์ คะนึงนิจ

รถเมล์ ปัดกิ๊ก อ๋อม โต้หนูแหม่ม แม่สื่อตระกูล มาลีนนท์ (ไอเอ็นเอ็น)

         รถเมล์ แจง น้ำท่วม ละครชิงนาง เลื่อนเปิดกล้อง ปัดกิ๊ก อ๋อม อรรคพันธ์ โต้ พี่หนูแหม่ม เป็นแม่สื่อตระกูล มาลีนนท์ โว หนุ่มรุมจีบ

         ได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก ในละครพีเรียตเรื่อง ชิงนาง ก็ถูกพิษน้องน้ำเป็นเหตุให้ต้องเลื่อนเปิดกล้องออกไปอย่างไม่มีกำหนด งานนี้ สาวรถเมล์ คะนึงนิจ ก็เผยว่า

         รู้สึกค่อนข้างกดดันพอสมควร กับการขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัว แต่เมื่อผู้ใหญ่ให้โอกาสแล้วก็จะทำให้เต็มที่ เตรียมตัวทำการบ้านมาเป็นอย่างดี แถมยังต้องคอยคุมน้ำหนักให้หุ่นเพรียวตลอดเวลา เพื่อให้ออกกล้องแล้วสวยเต็มที่ ไม่มีที่ติ พร้อม ปฏิเสธข่าวกิ๊ก หนุ่มอ๋อม อรรคพันธ์ และยืนยันความสัมพันธ์เป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น ส่วนอนาคตจะเป็นยังไงต่อไป ก็ยังไม่ขอพูดอะไรมาก

         ส่วนความสัมพันธ์กับอดีตคนรู้ใจอย่าง เดี่ยว O:IC ที่มีข่าวว่า ฝ่าย ชายอยากรีเทิร์นรักกลับมาเป็นเหมือนเดิมนั้น ด้านสาวรถเมล์ ก็เผยว่า ฝ่ายชายเป็นคนที่รู้ใจ และรู้จักตัวตนของตนมากที่สุด ทุกวันนี้ก็ยังมีพูดคุยปรึกษากันบ้าง ในฐานะพี่น้อง ส่วยเรื่องจะรีเทิร์นกลับมาหรือไม่นั้น ไม่ขอฟันธง พร้อมยอมรับว่า มีหนุ่ม ๆ มารุมขายขนมจีบ แต่ก็ยังไม่มีใครที่พิเศษ เพราะอยากจะใช้เวลาศึกษากันให้มากกว่านี้ก่อน พร้อมแจงข่าวที่ พี่หนูแหม่ม สุริวิภา เป็นแม่สื่อแนะนำทายาทตระกูลมาลีนนท์ ให้รู้จักนั้น ไม่เป็นความจริง และวอนอย่าดึงคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องอีกเลย คงเป็นการพูดคุยกันปกติไม่มีอะไร





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถเมล์ ปัดกิ๊ก อ๋อม โต้หนูแหม่ม แม่สื่อตระกูล มาลีนนท์ โพสต์เมื่อ 19 พฤศจิกายน 2554 เวลา 11:04:24 2,028 อ่าน
TOP