x close

เคืองจัด! ตำรวจโดนต่อยคิ้วแตก หลังปลดล็อครถช้า



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
ภาพประกอบไม่เกียวข้องกับข้อมูล

         เมื่อเวลา 10.45 น. วันที่ 19 พฤศจิกายน 2554 ร.ต.ท.ทิตานนท์ ไชยเขียว รอง สวป.สน.บางเขน รับแจ้งเหตุ ตำรวจ สน.บางเขนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าปั๊ม ปตท. บนถนนรามอินทรา (ขาเข้า) จึงเดินทางไปตรวจสอบ ก่อนจะพบเจ้าหน้าที่ตำรวจงานจราจรของ สน.บางเขน 3 นาย กำลังควบคุมตัว นายฉัตรชัย อยู่สุข อายุ 22 ปี เอาไว้ ขณะที่ข้าง ๆ กัน มี ด.ต.เฉลิมชาติ มีลักษณ์ อายุ 47 ปี ผบ.หมู่ จร.สน.บางเขน ที่อยู่ในสภาพคิ้วขวาแตก เบ้าตาขวาเขียวช้ำ จึงพาทั้งหมดกลับมาสอบปากคำที่ สน.บางเขน ต่อทันที

         ภายหลังจากที่สอบปากคำจึงทำให้ทราบว่า ก่อนหน้านี้ ทาง  ด.ต.เฉลิมชาติ ได้รับแจ้งขอรับรถยนต์กระบะยี่ห้อ เชฟโรเลต สีน้ำตาล ทะเบียน ณฮ 8942 กรุงเทพมหานคร คืนดังเดิม เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยกรถมาไว้ริมถนนรามอินทราเพราะไปกีดขวางการจราจร ทาง ด.ต.เฉลิมชาติ จึงเดินทางไปปลดล็อคคืนให้ แต่ด้วยถนนหนทางที่มีน้ำท่วมสูง จึงทำให้ต้องใช้เวลาในการเดินทางกว่า 1 ชั่วโมง จึงจะถึงริมถนนที่ล็อครถคันดังกล่าว เมื่อไปถึงก็พบ นายฉัตรชัยกับผู้ที่เป็นเจ้าของรถอีกคนยืนรออยู่ ทาง ด.ต.เฉลิมชาติ จึงทำการปลดล็อคให้ทันที แต่ด้วยระบบไฮโดรลิกที่ทำงานช้าจึงทำให้การปลดล็อครถต้องใช้เวลานานเกินความจำเป็น ในระหว่างนั้นเอง ก็สร้างความไม่พอใจแก่นายฉัตรชัยอย่างมาก จึงเริ่มมีการโต้เถียงกันโดยตลอดจนกระทั่งปลดล็อครถได้เป็นผลสำเร็จ ด.ต.เฉลิมชาติ จึงเดินทางกลับในทันที

         แต่ทว่าเรื่องราวยังไม่จบแค่นั้น เพราะในระหว่างการเดินทางกลับ นายฉัตรชัยพร้อมกับเจ้าของรถได้ขับรถตามมาปาดหน้าให้หยุด ก่อนที่ทั้งคู่จะลงมาเปิดประตูรถของ ด.ต.เฉลิมชาติ แล้วกระชากตัวลงมาต่อยที่ใบหน้าอยู่หลายครั้ง จากนั้น ด.ต.เฉลิมชาติ ก็ได้วิทยุเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วย และทำการควบคุมตัวนายฉัตรชัยเอาไว้

         ทางฝั่งของนายฉัตรชัยเอง ก็ได้ให้การไว้ว่า เขาได้นำรถมาจอดไว้ที่หน้าตลาด กม.4 เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เนื่องจากในซอยรามอินทรา 39 ที่เขาพักอยู่มีน้ำท่วมสูง จนวันต่อมาเขาและเจ้าของรถก็ได้ทราบจากชาวบ้านว่า ทางตำรวจได้ลากไปจอดที่อื่นแล้ว จึงได้โทรศัพท์ไปที่สน.บางเขน เพื่อขอนำรถคืน เพราะต้องรีบพาคนป่วยไปโรงพยาบาล แต่ทาง ด.ต.เฉลิมชาติ มาช้าแถมการทำงานก็ล่าช้าตามไปด้วย เลยเกิดอารมณ์โมโหโต้เถียงกันมาตลอด จากนั้นพอ ด.ต.เฉลิมชาติ ขับรถออกไป ก็ได้ใช้โทรโข่งออกเสียงด่าเขาว่า "ไอ้ควาย" เขาและเจ้าของรถจึงตัดสินใจขับรถตาม ก่อนที่จะก่อเหตุทำร้ายร่างกายดังกล่าว

         ทั้งนี้ นายฉัตรชัยโดนดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายเจ้าพนักงานในขณะปฏิบัติหน้าที่และขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ก่อนจะได้รับอนุญาตให้นายฉัตรชัยได้ประกันตัวไป โดยใช้วงเงินค้ำประกัน 50,000 บาท

 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคืองจัด! ตำรวจโดนต่อยคิ้วแตก หลังปลดล็อครถช้า อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2554 เวลา 17:10:15 37,961 อ่าน
TOP