x close

หลุด อั๊ต อัษฎา คลิปช่วยตัวเอง หน้าเหมือน อั๊ต อัษฎา หลุด ว่อนเน็ต

อั๊ต อัษฎา
อั๊ต อัษฎา

อั๊ต อัษฎา
อั๊ต อัษฎา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก gmember.com

          มือดีปล่อยคลิปหนุ่มช่วยตัวเองผ่านเว็ปแคม คนวิจารณ์แซ่ด! หน้าคล้าย วีเจหนุ่มลูกครึ่งอเมริกา อั๊ต อัษฎา

          ไป โด่งดังเป็นที่รู้จักมากมายในฐานะวีเจแห่งรายการเพลงชื่อดัง เอ็มทีวี เอเชีย ที่ประเทศสิงคโปร์มาเรียบร้อยแล้ว สำหรับหนุ่ม อั๊ต อัษฎา พานิชกุล แต่ตอนนี้หนุ่มคนนี้กลับกลายเป็นประเด็นร้อนในอินเทอร์เน็ตไปเสียแล้ว เมื่อมีกระแสข่าวว่า มีมือดีโพสต์ภาพหนุ่มคนหนึ่งที่มีใบหน้าคล้ายกับหนุ่มอั๊ต ในเว็บชื่อดัง GAYTARDAY

          โดยภาพดังกล่าว เป็นภาพที่หนุ่มคนดังกล่าวอยู่ในขณะกำลังช่วยตนเองผ่านเว็บแคม แต่ขณะที่่หลายฝ่ายก็ยังไม่แน่ใจว่าเป็นหนุ่มอั๊ตหรือไม่นั้น มือดีคนเดิมก็นำภาพรอยสักของชายในคลิปมาเปรียบเทียบกับรอยสักของหนุ่มอั๊ต ทันที

          พร้อมกันนี้ ชาวเน็ตยังออกมาชี้ว่า รอยสักลาย 5 แถวที่ด้านขวามือ และรอยสักที่น่องขาด้านซ้ายของหนุ่มในคลิปดังกล่าวนั้นคล้ายคลึงกับรอยที่ แขนและขาของหนุ่มอั๊ตมาก นอกจากนี้ยังมีความพยายามงัดหลักฐานต่าง ๆ มายืนยัน ไม่ว่าจะเป็นสถานที่และเวลาที่ขณะออนไลน์อยู่ รวมถึงอีเมล์ที่มีคนเผยว่าอีเมล์ที่หนุ่มคนในคลิปใช้มีคำว่า อัษฎา UTTSADA อีกด้วย

          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพหลุดดังกล่าวก็ยังไม่มีใครสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นหนุ่มอั๊ตจริง หรือไม่ แต่หลายฝ่ายก็คาดว่า หากเป็นภาพหนุ่มอั๊ตจริง เจ้าตัวคงไม่ปล่อยให้ออกมาสร้างความเสื่อมเสียเช่นนี้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุด อั๊ต อัษฎา คลิปช่วยตัวเอง หน้าเหมือน อั๊ต อัษฎา หลุด ว่อนเน็ต โพสต์เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2554 เวลา 14:20:27 14,626 อ่าน
TOP