x close

สตรีทไฟเตอร์ตัวจริง! หนุ่มญี่ปุ่นพังรถทั้งคันด้วยมือเปล่า





ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสท์โดย rei070180

          ถ้าจะพูดถึงการทำลายรถคันหนึ่งให้กลายเป็นเศษเหล็กนั้น ไม่ว่าใครก็มักจะคิดไปถึงการใช้เครื่องจักรขนาดใหญ่ในการบดขยี้ หรือต้องใช้รถอีกคันชนเข้าอย่างแรง แต่ใครจะไปเชื่อว่า สำหรับหนุ่มญี่ปุ่นรายนี้แล้ว การทำลายรถให้กลายเป็นเศษเหล็กกลับกลายเป็นเรื่องที่ทำได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องจักรใด ๆ ช่วยเลย เพราะเขาสามารถใช้มือทั้งสองข้างบวกกับร่างกายที่กำยำจัดการกับรถทั้งคันได้อย่างน่าทึ่ง

          และนี่ก็คือหนุ่มญี่ปุ่นผู้ไม่เปิดเผยชื่อรายหนึ่ง ที่กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในวงการอินเทอร์เน็ตต่างประเทศอีกครั้ง หลังจากที่เขาโชว์ลีลานักสู้สตรีทไฟเตอร์ขั้นเทพ พังรถทั้งคันให้ยับเยินได้ด้วยมือเปล่าภายในเวลาเพียงไม่กี่นาที ก่อนเผยแพร่คลิปวิดีโอน่าทึ่งนี้ลงในยูทูบ

          โดยคลิปวิดีโอนี้ แสดงให้เห็นภาพขณะที่ชายหนุ่มหุ่นกำยำรายนี้ ได้นำรถสีแดงคันเก่ามาจอดไว้หน้ากองเศษเหล็ก แล้วเริ่มชกและทุบรถด้วยมือเปล่าจนไฟหน้าแตก และรถก็ค่อย ๆ บุบไปทีละน้อย จากนั้นเขาก็ง้างกระโปรงรถออกมาอย่างชำนาญ ก่อนจะเอาตัวพุ่งเข้าไปกระแทกรอบ ๆ คันรถ ทั้งกระจกและตัวรถเอง โดยไม่มีทีท่าว่าจะเจ็บปวดกับการกระแทกนั้นเลย และสุดท้าย เมื่อทำลายรถจนยับเยินแล้ว เขาก็จัดการพ่นไฟออกมาเผารถให้วอดทั้งคัน เป็นอันเสร็จสิ้นภารกิจทำลายรถคันนี้ ใครได้เห็นก็ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เขานี่แหละ คือสตรีทไฟเตอร์ตัวจริง

          ทั้งนี้ คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกอัพโหลดขึ้นยูทูบตั้งแต่ 2 ปีก่อนแล้ว และมันก็กลายเป็นอีกหนึ่งคลิปที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก โดยปัจจุบันมีผู้เข้าชมคลิปวิดีโอนี้ไปแล้วมากถึง 3.3 ล้านคน

คลิปหนุ่มญี่ปุ่นทำลายรถ



คลิปต้นฉบับ Street Fighter ทำลายรถ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สตรีทไฟเตอร์ตัวจริง! หนุ่มญี่ปุ่นพังรถทั้งคันด้วยมือเปล่า อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2554 เวลา 08:09:26 18,224 อ่าน
TOP