x close

จวกเละ! พรรคปูตินทำโฆษณาชวนเลือกตั้ง มีเซ็กส์ในคูหา





ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube โพสต์โดย bayanshik

           วิจารณ์ขรม! พรรคปูติน ออกโฆษณาหาเสียงสุดสยิว ชายหนุ่ม-หญิงสาวมีเซ็กส์ในคูหา 

           เว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ รายงานเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ว่า พรรคการเมืองแดนหมีขาวของนายวลาดิเมียร์ ปูติน ใช้สื่อประโคมโฆษณาอนาจาร มีเซ็กส์ในคูหา เพื่อโปรโมตให้คนสนใจพรรคของตน ในการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 4 ธันวาคมนี้

          โดยในเนื้อหาของโฆษณานั้น มีนางแบบสาววัยรุ่นหุ่นเซ็กซี่ทรงเสน่ห์ เดินเข้ามาในสถานที่จัดการเลือกตั้ง จากนั้นก็มีชายหนุ่มเดินตรงเข้ามาทักทายเธอ พร้อมส่งสายตาให้ ซึ่งสาวเจ้าก็ยิ้มรับอย่างมีไมตรี ก่อนที่ทั้งสองจะเดินตรงไปที่คูหาเพื่อทำการเลือกตั้ง แต่คูหาเลือกตั้งมีเพียงบูธเดียว ชายหนุ่มจึงให้เกียรติหญิงสาวเดินเข้าไปก่อน ทว่าหลังจากยืนรอหน้าบูธไปสักไม่กี่อึดใจ หญิงสาวก็เปิดม่านที่บังคูหาพร้อมทั้งดึงชายหนุ่มเข้าไปข้างใน ก่อนที่กล้องจะแพนลงมาที่ด้านล่าง ซึ่งเป็นช่องว่างระหว่างม่านกับพื้น พร้อมกับมีสโลแกนปรากฏขึ้นบนจอว่า "เรามาทำมันด้วยกันเถอะ" หลังจากนั้นม่านก็ถูกเปิดออก โดยที่หญิงสาวจัดทรงผมเล็กน้อย และทั้งคู่ก็เดินออกไปหย่อนบัตรลงกล่องด้วยกัน

           อย่างไรก็ดี ผู้ที่ไม่เห็นด้วยไม่ใช่ไม่พอใจกับการรณรงค์หาเสียงโดยสื่ออออกมาในลักษณะทางเพศแบบนี้เพียงอย่างเดียว แต่เป็นเพราะในรัสเซียหรืออีกหลาย ๆ ประเทศ เห็นว่าการเข้าไปทำการเลือกตั้งในคูหา ต้องเป็นเข้าไปเลือกเพียงคนเดียวเท่านั้น

           นายเกนนาดี  กุดคอฟ ผู้แทนจากรัฐดูมา กล่าวว่า เขาจะไปหารือกับทนายและคณะกรรมการการเลือกตั้ง เพื่อให้สืบสวนเกี่ยบกับโฆษณาตัวนี้ที่ฝ่าฝืนศาลรัฐธรรมนูญ และชี้ให้เห็นว่าการโหวตที่แต่ละคนเลือก ควรจะเป็นความลับด้วย







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกเละ! พรรคปูตินทำโฆษณาชวนเลือกตั้ง มีเซ็กส์ในคูหา อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2554 เวลา 07:18:15 18,389 อ่าน
TOP