x close

โตโยต้า งดขายรถงานมอเตอร์เอ็กซ์โป


ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์



โตโยต้า งดขายรถงานมอเตอร์โชว์

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก toyota.co.th

         โตโยต้า งดขายรถงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2011 เน้นดูแลรถยนต์ให้ลูกค้าเจอน้ำท่วมแทน

         บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เข้าร่วมงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28 (Thailand International Motor Expo 2011) นำเสนอเทคโนโลยียานยนต์เพื่อสิ่งแวดล้อม "Hybrid Synergy" และ เทคโนโลยีเครื่องยนต์ "Diamond Tech" พร้อมนิทรรศการกิจกรรมเพื่อสังคมและให้ความรู้ในการดูแลรถหลังน้ำท่วม ระหว่างวันที่ 1 ถึง 12 ธันวาคม ศกนี้ ที่ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี  

          สถานการณ์มหาอุทกภัยที่เกิดขึ้น ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยเป็นอย่างมาก บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน เนื่องจากบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนหลายรายไม่สามารถส่งชิ้นส่วนเข้าสู่สายการผลิต ทำให้มีความจำเป็นต้องหยุดการผลิตชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม และได้เริ่มกลับมาทำการผลิตอีกครั้งเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยขณะนี้ยังอยู่ในช่วงของการเร่งฟื้นฟูกำลังการผลิตรถยนต์ให้กลับคืนมาโดยเร็วที่สุด จากเหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้การเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28 ของโตโยต้าได้ปรับรูปแบบเป็นการจัดแสดงถึงความรับผิดชอบต่อสังคม โดยการให้ความรู้ในการดูแลรถหลังน้ำท่วมและไม่มีการรับจองรถภายในงาน

           ทั้งนี้เพื่อเร่งดำเนินการส่งมอบรถที่ยังคงค้างอยู่อีกเป็นจำนวนมากให้กับลูกค้าที่กรุณาให้ความไว้วางใจสั่งจองในช่วงที่ผ่านมา โดยลูกค้าที่มีความประสงค์ต้องการจองรถสามารถแสดงความจำนงได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โตโยต้า งดขายรถงานมอเตอร์เอ็กซ์โป อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2554 เวลา 10:16:34 21,585 อ่าน
TOP