x close

อย่างพลิ้ว หญิงมะกันโชว์สเต็ปแดนซ์บนลู่วิ่งไฟฟ้า




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก orangechevy78

          หลาย ๆ คนที่ไปออกกำลังกายตามฟิตเนสต่าง ๆ มักจะออกกำลังกายไป ฟังเพลงไป หรือไม่ก็มุ่งสมาธิไปที่การเรียกเหงื่อกันอย่างเดียวแน่ ๆ เลยใช่ไหมเอ่ย แต่จะดีไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าได้ลองเพิ่มความพริ้วไหวของร่างกายเข้าไปด้วยการเข้าถึงในอารมณ์ของเสียงเพลงและออกท่าทางสเต็ปต่าง ๆ ประกอบการออกกำลังไปด้วย!

          เห็นเกริ่นไปแบบนั้น หลาย ๆ คนอาจจะบอกว่า ลำพังแค่ออกกำลังกายอย่างเดียวก็เหนื่อยพอแล้ว จะให้มาเต้นมาเติ้นอะไรกัน เป็นไปไม่ได้! แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราขอให้ทุก ๆ ท่านได้ชมคลิปที่เรานำมาฝากทุกท่านนี่เสียก่อน รับรองว่าคุณจะได้การออกกำลังกายในสเต็ปแบบพลิ้ว ๆ แบบที่ไม่ค่อยได้เห้นกันบ่อย ๆ เลยทีเดียว

          คลิปที่ว่านี้เป็นคลิปที่ได้รับการโพสต์ไว้บนเว็บไซต์ยูทูบโดยยูสเซอร์ "orangechevy78" กับการบันทึกภาพของผู้หญิงคนหนึ่งที่มาออกกำลังกายด้วยการวิ่งบนลูวิ่งใน "แพลนเน็ต ฟิตเนส" (Planet Fitness) เหมือนกับคนอื่น ๆ ตามปกติทั่วไป แต่ทว่า เธอคนนี้กับมีการออกกำลังกายที่ไอเดียดีและเจ๋งมาก ๆ เพราะเธอได้ใช้ลู่วิ่งไฟฟ้าเป็นเวทีเฉพาะกิจ ออกลีลาท่าทางการเต้นได้อย่างพลิ้วไหวมาก ๆ

          การเต้นของเธอไม่ใช่เต้นแร้งเต้นกา ไก่กาปาจิงโกะแต่อย่างใด หากแต่ ท่าเต้นของเธอนั้นมีความพลิ้วไหว สวยงาม เห็นแล้วเพลินสายตามาก ๆ ทั้งการย่อตัว การหมุนตัว 360 องศาหลาย ๆ ครั้งติดกัน ถึงขนาดที่ว่าคนถ่ายคลิปนี้ยังต้องเอ่ยปากชมเลยว่า "เธอคือ บียอนเซ่ คนต่อไปชัด ๆ "

          และหลังจากที่เผยแพร่คลิปนี้ไปตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ก็มีคนคลิกเข้าชมคลิปความพลิ้วไหวนี้ไปเกิน 400,000 ครั้งเข้าให้แล้ว และก็มีคอมเม้นท์กล่าวชื่นชมมากมาย โดยบางคนถึงขั้นออกปากชมแบบติดตลกเล็ก ๆ เลยว่า "ทำไมไปเปรียบเธอกับบียอนเซ่? บียอนเซ่แทบจะไม่ได้ครึ่งหนึ่งของเธอเลยด้วยซ้ำ!"

          พูดมาซะขนาดนี้แล้ว ขอเชิญทุก ๆ ท่านไปชมสเต็ปพลิ้ว ๆ ของเธอคนนี้กันเลยดีกว่า เราบอกได้อย่างเดียวเลยว่า.. เธอเจ๋งจริง ๆ !!




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่างพลิ้ว หญิงมะกันโชว์สเต็ปแดนซ์บนลู่วิ่งไฟฟ้า โพสต์เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2554 เวลา 15:03:38 15,246 อ่าน
TOP