x close

ชูวิทย์ แฉนายพล จ. เซ็นเปิดอาบอบนวดใกล้โรงเรียน


ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์

ชูวิทย์ แฉนายพล จ. เซ็นเปิดอาบอบนวด (ไอเอ็นเอ็น)

          ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ แฉ พล.ต.ท อักษร จ. เซ็นทิ้งทวน เปิดอาบอบนวด เอไลน่า ย่านรัชดา ใกล้โรงเรียน ขณะเจ้าของโผล่ออกมาชี้แจง ระบุ เปิดถูกกฎหมายทุกอย่าง

          เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ตั้งโต๊ะแถลงข่าวบริเวณด้านหน้าโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ รัชดา กรณีที่มีการเปิดสถานบริการเอไลน่า อาบอบนวด ใกล้กับสถานศึกษา โดยระบุว่า สถานบริการดังกล่าวนั้นได้ถูกสั่งปิดบริการมา 6 ปี ตั้งแต่เมื่อครั้งที่ พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ เป็น ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และล่าสุด ก็ได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง โดยมี พล.ต.ท.อักษรย่อ จ. ซึ่งเคยยิ่งใหญ่ในกองบัญชาการตำรวจนครบาลเป็นผู้เซ็นอนุมัติทิ้งทวนก่อนถูกย้ายออกจากพื้นที่

          ทั้งนี้ นายชูวิทย์ ยังเรียกร้องให้ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี รวมถึง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ออกมาทำหน้าที่ตามที่คณะรัฐมนตรีได้แถลงต่อรัฐสภาว่าจะปรับปรุงกฎหมาย และบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัด เพื่อควบคุมแหล่งอบายมุข

          อย่างไรก็ตาม ขณะที่นายชูวิทย์เดินตรวจสถานที่นั้น นายกุลประเสริฐ สุขขี เจ้าของอาบอบนวดเอไลน่า ได้โผล่แสดงตัว และชี้แจงว่า สถานบริการของตนนั้น มีคุณสมบัติครบถ้วน และถูกต้องตามกฎหมาย เนื่องจากอยู่จากห่างจากสถานศึกษาเกิน 150 เมตร ทั้งนี้ นายกุลประเสริฐ ยังกล่าวโจมตีด้วยว่า นายชูวิทย์ ชอบออกมากระทำการเช่นนี้ เพื่อสร้างกระแสเพื่อตัวเอง อย่างไรก็ตามระหว่างที่นายกุลประเสริฐกำลังชี้แจงต่อสื่อมวลชนอยู่นั้น นายชูวิทย์ ก็ได้เดินทางกลับทันที






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ แฉนายพล จ. เซ็นเปิดอาบอบนวดใกล้โรงเรียน อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2554 เวลา 18:48:40 10,460 อ่าน
TOP