x close

ตำรวจคาดเหตุใส่เกียร์ผิด ทำ ผอ.ราชภัฏฯ ดับ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก พิษณุโลกฮอตนิวส์

          เหตุรถอาจารย์ม.ราชภัฏพิบูลสงคราม พุ่งจากลานจอดรถตกแม่น้ำเสียชิวิตคาที่นั้น ตำรวจสันนิษฐานใช้เกียร์ออโต้ ใส่เกียร์ผิด
 
          จากกรณีที่รถกระบะมาสด้าสี่ประตูของ ดร.ถาวร พงษ์พานิช ผอ.สถาบันวิจัยและพัฒนา ม.ราชภัฏพิบูลสงคราม จังหวัดพิษณุโลก พุ่งจากลานจอดรถร้านก๋วยเตี๋ยวห้อยขา ชนรั้วปีนฟุตพาธตกแม่น้ำน่านเสียชิวิตคารถเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมานั้น
 
          ความคืบหน้าล่าสุด วานนี้ (6 ธันวาคม) ผกก. สภ.เมืองพิษณุโลก เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้เร่งตรวจสอบพยานว่ารถพุ่งตกลงไปอย่างไร เพราะเท่าที่ทราบรถคันนี้มีการขับมาจอดที่ลานจอดรถโดยไม่มีอะไรผิดสังเกต จากการสอบถามพยานเพิ่มเติม ดร.สมหมาย อ่ำดอนกลอย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุดร.ถาวรไปตักบาตรที่วัดใหญ่ก่อนมาพบตน เสร็จแล้วก็กลับมาที่ลานจอดรถ ก็ไม่มีปัญหาอะไร
 
          โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า อาจเป็นอุบัติเหตุใช้เกียร์ออโต้ และอาจเหยียบคันเร่งแรงหลังปรับเกียร์มาที่จุด D ทำให้รถพุ่งออกไป จนควบคุมไม่ได้ นอกจากนี้ จากการสอบถามญาติ ดร.ถาวร ทราบว่า ดร.ถาวรก็ไม่มีเรื่องกลุ้มใจ หรือ ปัญหาอะไรใหเป็นเหตุจูงใจให้ฆ่าตัวตาย และเส้นทางที่ใช้ก็เป็นเส้นทางที่ใช้ไปทำงานตามปกติ ไม่ใช่เส้นทางแปลกใหม่อะไร
 
          อย่างไรก็ตาม รศ.ดร.สมบัติ พรมเสน รองอธิการบดีกล่าวว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม สูญเสียบุคลากรที่มีคุณค่าในการพัฒนาวิชาการไปและรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ ทางญาตินำศพ ดร.ถาวร ตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่วัดคูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก และจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพในวันที่ 11 ธันวาคมนี้
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจคาดเหตุใส่เกียร์ผิด ทำ ผอ.ราชภัฏฯ ดับ อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2554 เวลา 14:37:33 26,757 อ่าน
TOP