x close

รวบ 3 สาวแสบ อ้างเป็นเจ้าของเต็นท์รถ ก่อนขโมยหนี



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


          รวบ 3 สาวแสบ อ้างเป็นเจ้าของเต็นท์รถ นำรถจอดหนีน้ำท่วม แต่โดนลากไปจอดที่เมืองทอง จึงจ้างช่างทำกุญแจปลดล็อก ก่อนขับหนีไปขายได้คันละ 1.3 แสน รับทำมาหลายครั้งแล้ว

         วานนี้ (9 ธันวาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้แถลงข่าวการจับกุม 3 ผู้ต้องหาสาว ที่ตั้งเต็นท์รถต้มตุ๋น ประกอบด้วย น.ส.ชลลดา หรือปัด โชคมีศีล อายุ 23 ปี , น.ส.นาฎณดา หรือฝ้าย อินทรสินธุ์ อายุ 23 ปี และ น.ส.ปภาวรินร์ หรือโรส นาอุดม อายุ 23 ปี พร้อมของกลาง เป็นรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีขาว ทะเบียน ญศ 212 กรุงเทพมหานคร, รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน, รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ ทะเบียน ษห 5086 กรุงเทพมหานคร, นอกจากนี้ยังมีแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์ปลอม 4 แผ่น   กุญแจรถยนต์ทำปลอม 2 ดอก โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง เงินสด 3.3 หมื่นบาท ซึ่งเจ้าหน้าที่จับกุมได้ที่ห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขากัลปพฤกษ์  เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ และที่หมู่บ้านเมโทรพาร์ค เลขที่ 206/42 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ

         เกี่ยวกับคดีดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายลักทรัพย์รถยนต์ ซึ่งจอดอยู่ที่ลานจอดรถภายในเมืองทองธานี ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หายไป 3 คัน จึงได้ติดต่อขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุพบว่า มีหญิงสาว 3 คน พาช่างทำกุญแจมาเปิดรถยนต์ที่ถูกโจรกรรมไปทีละคัน

          จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้สืบค้นหาช่างกุญแจคนดังกล่าวทราบชื่อต่อมา คือ นายสมชาย เยาวศิริกุล ช่างทำกุญแจบริษัทแห่งหนึ่งซึ่ง นายสมชาย ให้การว่า เป็นลูกจ้างชั่วคราวของบริษัท โดยทางบริษัทได้โทรศัพท์บอกให้ตนไปทำกุญแจให้ลูกค้า ที่อ้างว่าเป็นเจ้าของเต็นท์รถยนต์ และนำรถมาจอดหนีน้ำบนทางด่วน แต่ถูกตำรวจยกรถมาจอดไว้ที่ลานจอดรถภายในเมืองทองธานี พอตนไปยังที่ลานจอดรถดังกล่าว ก็พบวัยรุ่นสาว 3 คนแต่งตัวดี อ้างว่าเป็นเจ้าของเต็นท์รถ ขอให้ตนช่วยทำกุญแจไขรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด สีดำ จึงทำให้ เพราะคิดว่าเป็นเจ้าของรถโดยใช้เวลาคันละ 3 ชั่วโมง จากนั้นผู้ต้องหาได้ขับรถคันดังกล่าวออกไป

        ทั้งนี้  ช่างกุญแจ ให้การอีกว่า นอกจากรถดังกล่าวแล้ว ผู้ต้องหายังให้ทำกุญแจรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีดำ แล้วขับออกไปเช่นกัน อีกทั้งผู้ต้องยังให้ทำกุญแจรถยนต์โตโยต้า คัมรี แต่นำอุปกรณ์ที่จะใช้เปิดไม่ได้เอามาจึงบอกไปว่า ต้องนำรถยกมายกรถไปที่บริษัทถึงจะทำกุญแจได้ ซึ่งพวกเขาก็ยินยอม ทำเหมือนกับว่า เป็นเจ้าของรถจริง ๆ เพราะขณะยกรถคันดังกล่าวอยู่นั้นมี รปภ. ของที่จอดรถ  พร้อมกับตำรวจสายตรวจ สภ.ปากเกร็ด เดินมาตรวจสอบคนร้าย ก่อนจะถ่ายรูปรถและคนร้ายก่อนกลับไป ทำให้ตนเชื่อว่า คนร้ายเป็นเจ้าของรถจริง ๆ ส่วนค่าจ้างในการทำกุญแจรถ ตนคิดคันละ 7,700 บาท

       ทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ให้ นายสมชาย ช่างกุญแจ นัดกับผู้ต้องหาทั้งหมด มารับกุญแจรถที่ห้างสรรพสินค้าโลตัส จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 1 คน ซึ่งผู้ต้องหาได้ให้การซัดทอดมายัง ผู้ต้องหาอีก 2 คน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมได้ที่ หมู่บ้านเมโทรพาร์ค

       พร้อมกันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สรุปคดีว่า ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง มีพฤติการณ์ร่วมกันตั้งแก๊ง โดยอ้างตัวเป็นเจ้าของเต็นท์รถ และได้นำรถหนีน้ำท่วมมาจอดบนทางด่วน ก่อนถูกตำรวจลากมาจอดไว้ที่ลานจอดรถภายในเมืองทองธานี และโทรศัพท์เรียกช่างกุญแจมาทำกุญแจให้ใหม่ ก่อนขับรถหลบหนีเกือบ 10 คัน และได้กระทำการเช่นนี้มาหลายครั้งแล้ว โดยนำรถที่ได้ไปฝากขายที่ร้านรับจำนำรถราคาคันละ 1.3 แสนบาท





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 3 สาวแสบ อ้างเป็นเจ้าของเต็นท์รถ ก่อนขโมยหนี อัปเดตล่าสุด 10 ธันวาคม 2554 เวลา 15:42:46 8,079 อ่าน
TOP