x close

นายกฯ ยืนยันยังไม่ปรับ ชทพ. ออกจากรัฐบาล





นายกฯ ยืนยันยังไม่ปรับ ชทพ. ออกจากรัฐบาล (ไอเอ็นเอ็น)


         นายกรัฐมนตรี นำคณะรัฐมนตรี วางพานประดับพุ่มดอกไม้ถวายบังคม รัชกาลที่ 7 ที่พระบรมราชานุสาวรีย์หน้าอาคารรัฐสภา 1 เนื่องในวันพระราชพิธีฉลองวันพระราชทานรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย

         น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี นำคณะรัฐมนตรี วางพานประดับพุ่มดอกไม้ถวายบังคม พระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 7 ที่พระบรมราชานุสาวรีย์หน้าอาคารรัฐสภา 1 เนื่องในวันพระราชพิธีฉลองวันพระราชทานรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย เพื่อน้อมรำลึกพระเกียรติคุณและแสดงกตัญญูกตเวที ที่ได้พระราชทานรัฐธรรมนูญฉบับแรกแห่งประเทศไทย โดยตั้งแต่ช่วงเช้ามีตัวแทนจากส่วนราชการ หน่วยงาน คณะบุคคล นิสิต นักศึกษาและประชาชนทั่วไป รวมถึงตัวแทนพรรคการเมือง อาทิ กรมพัฒนาชุมชน กรมป่าไม้ กระทรวงอุตสาหกรรม กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พรรคประชากรไทย พรรคเพื่อไทย พรรคภูมิใจไทย เข้าร่วมสักการะด้วย

         จากนั้น นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงกระแสข่าวว่าจะปรับพรรคชาติไทยพัฒนา ออกจากการร่วมคณะรัฐมนตรีนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า "ไม่มีหรอกค่ะ ไม่มีอะไรเลย วันนี้ยังเตรียมเรื่องฟื้นฟูน้ำท่วมกันอยู่เลย ยังร่วมงานกันดี ส่วนกิจกรรมฟื้นฟูนั้น ยังมีพื้นที่ที่น้ำท่วม และพื้นที่ ที่ยังไม่เรียบร้อย ซึ่งรัฐบาลจะเร่งทำ เรื่องนี้เป็นภารกิจเร่งด่วนที่ต้องทำต่อไป"







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ ยืนยันยังไม่ปรับ ชทพ. ออกจากรัฐบาล อัปเดตล่าสุด 10 ธันวาคม 2554 เวลา 15:37:48 2,652 อ่าน
TOP