x close

จำคุก 5 ปี น้าชายทำร้าย-ถ่ายคลิปเปลือยหลานสาว

ติดคุก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         ศาลพิพากษาจำคุก 5 ปี น้าเขยหึงหลานสาว บุกห้องหมายข่มขืน พร้อมถ่ายคลิปเปลือยเก็บไว้

         เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ศาลอาญา รัชดาภิเษก ได้อ่านคำพิพากษาคดีที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 8 เป็นโจทก์ยื่นฟ้องนายสมชาย ทองแก้ว อายุ 41 ปี หลังก่อเหตุพยายามข่มขืนกระทำชำเราหลานสาว และใช้กำลังประทุษร้าย

         สืบเนื่องจากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 10 มีนาคม พ.ศ.2553 นายสมชาย ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าเขยของ นางสาวนิด (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ได้เข้ามาในห้องของนางสาวนิด และเห็นนางสาวนิดกำลังคุยโทรศัพท์มือถืออยู่กับแฟนหนุ่มภายในบ้าน จึงไม่พอใจเข้ามาตบตีทำร้ายนางสาวนิด ก่อนจะถีบนางสาวนิดล้มลงไปบนที่นอน และใช้เข่ากดขาทั้งสองข้างของหลานสาวไว้ พร้อมกับกระชากเสื้อชั้นในจนขาดแล้วใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปภาพเปลือยของหลานสาวไว้ จากนั้นได้พยายามข่มขืน แต่ทำการไม่สำเร็จ เพราะหลานสาวขัดขืน กระทั่งมีญาติมาเคาะประตูเรียก นางสาวนิดจึงรอดมาได้ ก่อนที่มารดาจะพานางสาวนิดเข้าไปแจ้งความ นำไปสู่การจับกุมตัวนายสมชายมาดำเนินคดี แต่นายสมชายได้ให้การปฏิเสธ

         ทั้งนี้ ภายหลังการพิเคราะห์พยานหลักฐานแล้ว ศาลเห็นว่า นายสมชายกระทำความผิดตามฟ้องจริง ศาลจึงตัดสินใจให้นายสมชายมีความผิดฐานพยายามข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย ให้จำคุก 4 ปี  และฐานกระทำอนาจารฯ มีโทษจำคุก 1 ปี รวมจำคุกจำเลย 5 ปี



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จำคุก 5 ปี น้าชายทำร้าย-ถ่ายคลิปเปลือยหลานสาว อัปเดตล่าสุด 10 ธันวาคม 2554 เวลา 15:06:26 20,288 อ่าน
TOP