x close

เป็นเรื่อง! หนุ่มมะกันถูกจับ ฐานแพลงกิ้งบนรถตำรวจ







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก dve.com

          เป็นเรื่องซะแล้ว! สำหรับหนุ่มวัยรุ่นชาวมะกันนามว่า "อเล็กซานเดอร์ ฮาร์ท" วัย 19 ปี ถูกตำรวจจับ และถูกศาลสั่งปรับเกือบ 1 หมื่น โทษฐานที่เจ้าตัวดันไปท่าแพลงกิ้งบนรถตำรวจซะนี่!!

          โดยสำนักข่าวต่างประเทศรายงาน เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา อเล็กซานเดอร์ ฮาร์ท หนุ่มจากเมืองแมนิโทว็อค มลรัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา ได้ถ่ายรูปตัวเองขณะทำแพลงกิ้ง ท่าฮิตยอดนิยมสุดดัง ในสถานที่แปลกประหลาดไม่ว่าจะเป็น บนป้ายหลุมศพของนายตำรวจนายหนึ่ง ในซุปเปอร์มาร์เก็ต บนเครื่องตัดหญ้า ไม่เว้นแม้แต่บนรถตำรวจ โดยเขาได้แชร์รูปภาพผ่านเฟซบุ๊ก แต่แล้วรูปเจ้ากรรมก็กลายเป็นหลักฐานมัดตัวแน่น ในการถูกจับข้อหา "ละเมิดกฎหมายว่าด้วยการรักษาความสงบสุขของเมือง และแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมในที่สาธารณะ"

         ทางด้าน อเล็กซานเดอร์ เมื่อโดนจับก็ทำหน้าจ๋อย พร้อมกล่าวว่า ไม่ได้ตั้งใจก่อกวนเจ้าหน้าที่ตำรวจ และชาวบ้านแต่อย่างใด เพียงแค่ต้องการสร้างรอยยิ้มให้แก่ผู้อื่นเท่านั้น พร้อมแอบเปิดเผยความลับอีกว่า ภาพแพลงกิ้งของเขานั้น มีบางภาพก็ไม่ได้ทำการแพลงกิ้งจริง ๆ  เพราะได้ใช้โปรแกรมตัดต่อตกแต่งภาพอย่างโฟโต้ชอปเข้าช่วย

         แต่ถึงแม้เจ้าตัวจะสรรหาข้ออ้างสรรพัดมาเพื่อแก้ตัว แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้ไม่ยอมความ พร้อมสั่งปรับเงินจำนวน 303 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 9,340 บาท และถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับกัญชาอีกข้อหาหนึ่งด้วย!!

        
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นเรื่อง! หนุ่มมะกันถูกจับ ฐานแพลงกิ้งบนรถตำรวจ อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2554 เวลา 08:56:03 14,504 อ่าน
TOP