x close

สุดสลด! พ่อเมายาบ้า คว้ามีดแทงลูกวัย 7 ขวบดับ


แทง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            สุดสลด! พ่อคลั่งยาบ้า คว้ามีดแทงลูกวัย 7 ขวบ เสียชีวิตคาเตียงนอน ก่อนจะถือมีดยืนรอมอบตัวกับตำรวจ

            วานนี้ (13 ธันวาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ  ผกก.สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง พร้อมเจ้าหน้าที่สืบสวน ได้นำตัวนายอำพล บำรุงจิตต์ อายุ 31 ปี  อาชีพกรีดยางพารา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุใช้มีดแทงลูกชายชื่อ ด.ช.อัทธพล บำรุงจิตต์ วัย 7 ขวบ เสียชีวิตคาห้องนอน เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยหลังจากที่ฆ่าลูกชายเสร็จแล้ว นายอำพลได้ยืนถือมีดรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยอาการตัวสั่น ตกใจขวัญผวา ก่อนที่ญาติจะมาพบและแจ้งตำรวจให้มาจับกุม

            ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายอำพล ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยใช้เวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น เนื่องจากเกรงว่า จะถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ โดยทางญาตินายอำพล ได้เปิดเผยว่า สาเหตุที่ฆ่าลูกชายนั้น เพราะนายอำพลติดยาบ้าอย่างหนัก และเสพยาเป็นประจำทุกวัน

            ส่วนทางด้าน นายอำพล ให้การรับสารภาพว่า ที่ผ่านมาตนติดยาบ้าอย่างหนัก และในวันเกิดเหตุ ตนซื้อยาบ้ามา 4 เม็ด ราคาเม็ดละ 200 บาท ตนเสพจนหมดก่อนเข้าบ้าน จนเกิดอาการเพ้ออย่างหนัก และเครียด เพราะกลัวว่า นางจุฑาภรณ์ ทองฟัก อายุ 24 ปี ภรรยาที่เลิกรากันไปหลายปีแล้ว จะมารับลูกไปอยู่ด้วย จึงคว้ามีดแล้วแทงลูกชายจนเสียชีวิต แต่พอเกิดเหตุแล้วตนก็รู้สึกตัว และเสียใจมาก จึงยืนรอมอบตัวกับตำรวจ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสลด! พ่อเมายาบ้า คว้ามีดแทงลูกวัย 7 ขวบดับ อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2554 เวลา 15:56:46 3,482 อ่าน
TOP