x close

เผยคลิปสลด เด็กจีนถูกรถชน หลังแม่ปล่อยทิ้งกลางถนน







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย telegraphtv

          เมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวซินหัวของจีน ได้เปิดเผยคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดของเด็กหญิงวัย 5 ขวบชาวจีนรายหนึ่ง ที่ถูกรถชนหลังจากแม่ปล่อยทิ้งให้นั่งอยู่กลางถนน

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา บนถนนที่คราคร่ำไปด้วยผู้คนในเมืองเหวินโจว มณฑลเจ้อเจียงของจีน คุณแม่รายหนึ่งได้จูงมือลูกสาวคนโตและคนเล็กเดินไปบนถนน แต่แล้วเมื่อเดินมาถึงที่เกิดเหตุ หนูน้อยวัย 5 ขวบซึ่งเป็นลูกสาวคนเล็กได้เกิดงอแงตามประสา ก่อนจะนั่งจ๋องลงไปกลางถนนไม่ยอมลุกเดินไปด้วย ทำให้ผู้เป็นแม่เกิดอาการโมโหและรำคาญ ปล่อยลูกนั่งงอแงอยู่ตรงนั้น แล้วจูงมือลูกสาวคนโตเดินต่อไปอย่างหน้าตาเฉย โดยไม่สนใจว่าที่ที่หนูน้อยนั่งอยู่นั้นคือกลางถนน ที่เสี่ยงต่อการถูกรถชนเป็นอย่างมาก

          และแล้วเหตุการณ์ที่คุณแม่รายนี้ไม่ทันได้คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อหลังจากที่เธอจูงลูกสาวคนโตเดินต่อไปแล้วทิ้งหนูน้อยไว้เพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้น รถยนต์คันหนึ่งก็วิ่งมาพอดี และไม่ทันได้ระแวดระวังเด็ก จึงชนร่างหนูน้อยจนทำให้ร่างหนูน้อยไปติดอยู่ใต้ท้องรถ และวินาทีนี้เองที่แม่ของเด็กหันมาเห็นพอดี จึงกรีดร้องและวิ่งกลับมาดูลูกน้อยที่เธอเพิ่งจะผละจากไปด้วยความโมโหเมื่อสักครู่ ก่อนที่ผู้คนที่อยู่บริเวณนั้นจะวิ่งเข้ามาดูหนูน้อยและช่วยหนูน้อยออกมาได้ในที่สุด

          หลังจากนั้น หนูน้อยก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที และแพทย์ได้เปิดเผยว่านับว่าเป็นเรื่องโชคดีมาก ๆ ที่รถเคลื่อนมาอย่างช้า ๆ จึงทำให้หนูน้อยบาดเจ็บไม่มากนัก










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปสลด เด็กจีนถูกรถชน หลังแม่ปล่อยทิ้งกลางถนน อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2554 เวลา 17:46:58 61,700 อ่าน
TOP