x close

รวบแล้ว! หนุ่มใบ้แทงหนุ่มใบ้ด้วยกันดับ เหตุหึงหวงผู้หญิง


หนุ่มใบ้หึงสาวคว้ามีดแทงหนุ่มใบ้อีกคนดับคาห้อง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ครอบครัวข่าว 3

          อนาถ! หนุ่มใบ้หึงสาว แทงหนุ่มใบ้อีกคนดับคาห้องพักก่อนหนีไป ผู้หญิงเผยคนร้ายขอเป็นแฟน แต่ไม่เล่นด้วย เลยเกิดความโกรธแค้น ตำรวจตามรวบตัวได้คาห้องพัก

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (14 ธันวาคม) พนักงานสอบสวน สน.ดุสิต รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่าเลขที่ 108 ชั้น 2 ซอยเสริมสุข (ตรงข้ามโรงเรียนเศรษฐเสถียร) ถนนพระราม 5 จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และพบศพนายสมบัติ เมฆมหรรณ์ ผู้พิการหูหนวก เป็นใบ้ นอนเสียชีวิตภายในห้องพัก โดยมีบาดแผลถูกแทงที่ราวนมซ้าย และแขน 

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบสภาพภายในห้อง เจ้าหน้าที่พบร่องรอยการต่อสู้ นอกจากนี้ ยังพบคราบเลือดจำนวนมากที่บริเวณทางเดิน คาดว่าเป็นของนายเจริญศักดิ์ ศรีสะอาด ผู้พิการหูหนวก อายุ 31 ปี ซึ่งทำงานเป็นช่างอยู่ โรงกลึง ย่านนวนคร ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ และได้รับบาดเจ็บด้วยในขณะก่อเหตุ ก่อนหลบหนีไป 

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้สอบสวน นางอโนชา ภู่ทอง ผู้พิการเป็นใบ้ หูหนวก เช่นกัน โดยนางอโนชาได้ให้การว่า รู้จักกับคนร้าย หรือ นายเจริญศักดิ์ ในช่วงเดือนพฤษภาคม - กันยายน ผ่านการติดต่อทางหน้าเฟซบุ๊ก ต่อมา นายเจริญศักดิ์ ได้ขอนางอโนชาเป็นแฟน แต่นางอโนชาได้ปฏิเสธไป เพราะอยากให้คบกันในฐานะเพื่อนมากกว่า ทำให้นายเจริญศักดิ์โกรธ และขู่ว่าจะฆ่าให้ตาย 

          จนกระทั่งเมื่อช่วงค่ำ นายเจริญศักดิ์ ได้ส่งข้อความมาขู่ฆ่านางอโนชา ด้วยความกลัว นางอโนชาจึงชวนนายสมบัติ ผู้ตาย ซึ่งเป็นพี่เลี้ยงมาอยู่เป็นเพื่อนด้วย กระทั่งเวลาประมาณ 01.00 น. นายเจริญศักดิ์ได้มาหานางอโนชาที่ห้อง และเมื่อเห็นว่า นางอโนชาอยู่กับผู้ตาย จึงเกิดความหึงหวง ใช้อาวุธมีดแทงนายสมบัติจนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีแล้ว

          และล่าสุด เมื่อช่วงสายวันนี้ (15 ธันวาคม) พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผู้บังคับการกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 ได้แถลงผลจับกุม นายเจริญศักดิ์ ศรีสะอาด อายุ 31 ปี ชายพิการ ใบ้ หูหนวก ชาว ต.ท่าพล อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ พร้อมของกลางอาวุธมีดสั้นยาว 20 เซนติเมตร หลังก่อเหตุใช้มีดดังกล่าวแทง นายสมบัติ เมฆมหรรณพ์ อายุ 50 ปี ชายพิการเป็นใบ้ เสียชีวิตเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

          จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุเกิดความหึงหวงผู้หญิงที่เป็นใบ้เช่นกัน ได้อยู่ภายในห้องกับผู้เสียชีวิตเพียง 2 คน อีกทั้ง ก่อนหน้านี้หญิงสาวเพิ่งได้ปฏิเสธความรักมา จึงเกิดบันดาลโทสะก่อเหตุดังกล่าวก่อนจะหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในห้องพัก ย่านนวนคร จ.ปทุมธานี จากนั้น ได้ถูกเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ติดตามจับกุมได้พร้อมของกลางที่ใช้ก่อเหตุ

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายเจริญศักดิ์ ส่งพนักงานสอบสวน สน.ดุสิต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว! หนุ่มใบ้แทงหนุ่มใบ้ด้วยกันดับ เหตุหึงหวงผู้หญิง อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2554 เวลา 14:18:35 20,612 อ่าน
TOP