x close

แม่เหยื่อเฟซบุ๊ก แจ้งความเพิ่ม - ผวาผู้ต้องหาตุ่มเต็มตัว


แม่เหยื่อเฟซบุ๊ก แจ้งความเพิ่ม - ผวาผู้ต้องหาตุ่มเต็มตัว


แม่เหยื่อเฟซบุ๊ก แจ้งความเพิ่ม - ผวาผู้ต้องหาตุ่มเต็มตัว  (ไอเอ็นเอ็น)

          ตำรวจโคราช นำคนร้ายใช้เฟซบุ๊ก ล่อลวงข่มขืนเด็กและหญิงสาว ไปทำแผน ด้าน แม่เหยื่อ โร่งแจ้งความดำเนินคดี เพิ่มอีก

          ความคืบหน้าคดีที่ นายวิมล ศรีดา อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาล่อลวงเด็กหญิงทางเฟซบุ๊ก ถ่ายคลิปวิดีโอด้วยกล้องดิจิตอล ได้มีมารดาผู้ปกครองของเด็กหญิงเหยื่อที่ถูกล่อลวงและถูกถ่ายคลิป ชั้น ม.2 โรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่ง เขต อ.เมืองนครราชสีมา เข้าพบ ร.ต.อ.(หญิง) เจนจิรา เรืองสินทรัพย์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา เจ้าของคดี เพื่อให้แจ้งความเพิ่มเติม โดยตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหา คือ นายวิมล ออกจากห้องควบคุมผู้ต้องหา ไปขอขมา พร้อมกันนี้ ผู้ปกครองของเหยื่อได้ต่อว่า นายวิมล ด้วยความแค้น เพื่อให้สำนึกถึงบาปกรรมที่ทำไว้ แต่ผู้ต้องหา มีท่าทีไม่สำนึกผิด จากนั้น ได้มีการเปิดเสื้อโชว์ให้ดูบริเวณหน้าอก ท้อง และหลัง พบว่า มีรอยเป็นตุ่ม คล้ายสิว และเป็นรอยไหม้ ผื่นเต็มตัวของผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้นำตัวไปให้แพทย์ ร.พ.มหาราชนครราชสีมา ตรวจเลือดเพื่อพิสูจน์ว่า ผู้ต้องหาติดเชื้อร้ายแรงอื่นหรือไม่ ซึ่งขณะนี้ อยู่ระหว่างรอผลตรวจอยู่

          ทั้งนี้ ผู้ต้องหา ยอมรับว่า เวลาลงมือข่มขืน ไม่เคยใส่ถุงยางอนามัยแม้แต่ครั้งเดียว ต่อมา พ.ต.อ.ผดุงเกียรติ ศิริพรวิวัฒน์ ผกก.สภ.เมือง พร้อมด้วย พ.ต.ท.ภูมิ ทองโพธิ์ สว.สส. , พ.ต.ท.ชมเพลิน ธิวงศ์ สว.สส. , ร.ต.อ.นิรันดร์ ถวัลย์ภูวนาถ สว.สส. และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมือง ได้นำตัว นายวิมล ผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดที่ลงมือข่มขืน



[15 ธันวาคม] รวบหนุ่มหื่นใช้เฟซบุ๊ก แชทลวงเด็กหญิงข่มขืน


รวบหนุ่มหื่นใช้เฟซบุ๊ก แชทลวงเด็กหญิงข่มขืน


โคราชรวบหนุ่มหื่นใช้FBลวงเด็กหญิงข่มขืน (ไอเอ็นเอ็น)

          ตำรวจโคราช รวบหนุ่มหื่น ตระเวนหลอกเด็กนักเรียน ผ่านเฟซบุ๊ก นัดเจอ ก่อนลงมือข่มขืน พร้อมถ่ายคลิปแบล็คเมล์

          ที่ห้องประชุมปฏิบัติการ สำนักงานตำรวจภูธรภาค 3 อ.เมือง จ.นครราชสีมา นายชวน ศิรินันท์พร ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับ พล.ต.ท.ภาณุ เกิดลาภผล ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 , พล.ต.ต.กรกต สาริยา รอง ผบช.ภ.3 , พล.ต.ต.เดชา ชวยบุญชุม รอง ผบช.ภ.3 , พ.ต.อ.ผดุงเกียรติ ศิริพรวิวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา , พ.ต.ท.ภูมิ ทองโพธิ์ สว.สส.สภ.เมืองนครราชสีมา , พ.ต.ท.ฆนรพ รัตนใหม่ สว.สส.สภ.เมือง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหา 1 รายคือ นายวิมล ศรีดา อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 257/32 ถ.ระนอง ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ล่อลวงเด็กหญิงทางเฟซบุ๊ก กระทำชำเรา ถ่ายคลิปแบล็คเมล์

          สืบเนื่องจาก ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา และ พ.ต.ท.ภูมิ ทองโพธิ์ สว.สส.สภ.เมือง ได้รับการร้องเรียนและรับแจ้งจากครู อาจารย์ และผู้ปกครองเด็กหญิง อายุระหว่าง 12 ปี - 15 ปี จำนวนหลายรายว่า บุตรสาว ซึ่งกำลังเรียนหนังสืออยู่ชั้นมัธยมต้นในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดนครราชสีมา ได้ถูกชายล่อลวงทางอินเทอร์เน็ต โดยใช้การสื่อสารผ่านทางเฟซบุ๊ก แล้วขอเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นได้มีการติดต่อทางโทรศัพท์และนัดบุตรสาวไปพบ และทำการล่อลวงละเมิดทางเพศ พร้อมทั้งใช้กล้องวิดีโอ ถ่ายคลิปไว้เพื่อข่มขู่แบล็คเมล์เด็กที่ตกเป็นเหยื่อ ไม่สามารถเลิกได้ เพราะถูกขู่จะนำคลิปไปเผยแพร่ประจาน จากการสอบสวน นายวิมล ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวจริง





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เหยื่อเฟซบุ๊ก แจ้งความเพิ่ม - ผวาผู้ต้องหาตุ่มเต็มตัว อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2554 เวลา 16:29:20 49,425 อ่าน
TOP