x close

วรรณรัตน์ มั่นใจ 3 เดือน มีผลงานจับต้องได้




วรรณรัตน์ มั่นใจ 3 เดือน มีผลงานจับต้องได้ (ไอเอ็นเอ็น)

          รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เผย ได้ส่งรายงาน ผลงาน 3 เดือน ให้ นายกฯ พิจารณาแล้ว มั่นใจ มีผลงานจับต้องได้

          นายแพทย์วรรณรัตน์ ชาญนุกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า ได้ยื่นผลการดำเนินของตน ขณะที่ตำรงตำแหน่ง รมว.อุตสาหกรรม ให้ในช่วง 3 เดือน ให้กับสำนักเลขานุการสำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อส่งต่อให้ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี พิจารณาแล้ว โดยผลงานหลัง คือการฟื้นฟู 7 นิคมอุตสาหกรรม ที่โดนน้ำท่วม และการป้องนิคมอุตสาหกรรมบางชัน และนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง ไม่ให้น้ำท่วม รวมถึงการทำงานในส่วนอื่นของกระทรวง ที่ได้ทำในช่วง 3 เดือน ที่ผ่านมา

          "โดยยืนยันว่า ในช่วง 3 เดือน ที่ผ่านมา ตนมีผลงานในฐานะตำแหน่ง รมว.อุตสาหกรรม ที่จับต้องได้ ไม่ว่าจะเป็นการฟื้นฟูนิคมฯ หรือการป้องกันนิคมฯ ไม่ให้โดนน้ำท่วม และการทำงานที่สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล ซึ่งการปรับตนออกจากคณะรัฐมนตรีหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับนายกรัฐมนตรี ไม่มีความเห็นในส่วนนี้" วรรณรัตน์กล่าว

          ส่วนการฟื้นฟู 7 นิคมฯ ที่โดนน้ำท่วมขณะนี้ อยู่ในกระบวนการทำงานความสะอาด และการสั่งเครื่องจักรเข้ามาใหม่ของผู้ประกอบการ รายต่างๆ ชึ่งมันใจว่าภายในไตรมาส 1 ปี 2555 สามารถเดินเครื่องได้ประมาณ 80 % และในไตรมาส 2 ปี 2555 ผู้ประกอบการต่างๆ สามารถเดินเครื่องสายการผลิตได้ครบ 100 %





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วรรณรัตน์ มั่นใจ 3 เดือน มีผลงานจับต้องได้ โพสต์เมื่อ 16 ธันวาคม 2554 เวลา 09:44:06 1,899 อ่าน
TOP