x close

สยอง! เด็กหนุ่มผู้ดีกระหน่ำไม้เบสบอลฆ่าแม่





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า เกิดเหตุสุดสยองขึ้นในเมืองเซ้าธ์ยอร์คเชียร์ของอังกฤษ เมื่อเด็กหนุ่มวัย 15 ปี ได้ก่อเหตุใช้ไม้เบสบอลฆ่าแม่บังเกิดเกล้า ก่อนวิ่งไปสารภาพกับเพื่อนบ้านแล้วอธิบายซะเห็นภาพว่า "ผมตีแม่ เห็นสมองแม่ไหลออกมาด้วย" อย่างหน้าตาเฉย

          โดยเด็กหนุ่มใจเหี้ยมคนนี้ คือนายเจมส์ เกเธน วัย 15 ปี ได้ก่อเหตุใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำลงบนศีรษะของ นางแอน เกเธน วัย 39 ปี แม่บังเกิดเกล้าจนเสียชีวิต ในบ้านของตัวเองกลางดึกคืนหนึ่ง หลังจากที่นางแอนเพิ่งประกาศหมั้นกับแฟนคนใหม่ผ่านเฟซบุ๊กได้เพียงไม่กี่ชั่วโมง และเมื่อเจมส์ได้ลงมือฆ่าแม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พอลล่า พี่สาวของเขาก็วิ่งลงมาพบเข้าและกรีดร้องออกมา ส่วนเขาก็รีบบอกพี่สาวอย่างหน้าตาเฉยว่า "ผมไม่ใช่คนก่อปัญหานะ ผมว่าแม่ตายแล้วแหละ"

          จากนั้น เขาก็รีบวิ่งไปหาเพื่อนบ้าน พร้อมกับพูดในสิ่งที่ทำให้เพื่อนบ้านแทบช็อกและสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก เมื่อเขาสารภาพกับเพื่อนบ้านตามตรงว่า เขาเพิ่งจะกระหน่ำไม้เบสบอลแบบไม่ยั้่งลงบนศีรษะแม่ตัวเอง และยังอธิบายต่อไปให้เห็นภาพชัดขึ้นอีกว่าเขาเห็นสมองและของเหลวในศีรษะของแม่ไหลออกมาด้วย

          เมื่อมีทั้งพยานและหลักฐาน เรื่องนี้ก็รู้ไปถึงหูเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างรวดเร็วและการสอบสวนคดีนี้ก็เริ่มขึ้นทันที ซึ่งเจมส์ก็รับสารภาพทุก ๆ อย่างที่ตนเองทำลงไปโดยไม่มีข้อปฎิเสธใด ๆ และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบประวัติของเขา ก็พบว่า เจมส์เป็นเด็กที่รักพ่อมาก แต่พ่อเขาได้เสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็งเมื่อปีก่อน ทำให้เขาเสียใจมากถึงขนาดจะกระโดดเข้าไปในหลุมศพของพ่อด้วย หลังจากนั้นก็มักจะไปนั่งคุยกับพ่อที่หลุมศพอยู่บ่อยครั้ง และเมื่อแม่เขากำลังจะหมั้นกับผู้ชายคนใหม่ เขาก็ก่อเหตุสุดโหดขึ้นทันที ขณะเดียวกัน เขาเองก็มีอาการทางจิตอยู่แล้วก่อนหน้านี้ โดยมีประวัติก่อเหตุรุนแรงมามากมาย เช่น ปาหินใส่กระจกบ้านคนอื่น กระทำรุนแรงทางเพศกับเพื่อนนักเรียนหญิง พยายามใช้เชือกผูกรองเท้ารัดคอเพื่อน และเคยถูกพักการเรียนเพราะก่อเหตุอันธพาลมาแล้ว แต่ไม่มีใครคิดว่าวันหนึ่งเขาจะลุกขึ้นมาฆ่าคนในครอบครัวอย่างที่เป็น

          อย่างไรก็ดี ตอนนี้เจมส์ได้รับโทษจำคุกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกำหนดโทษจำคุกเบื้องต้นเป็นเวลา 5 ปี พร้อมกับเข้ารับการบำบัด ก่อนที่ศาลจะพิจารณาตัดสินคดีต่อไปอีกครั้งในอีก 5 ปีข้างหน้า โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดให้เจมส์เป็นบุคคลอันตรายในสังคมไปแล้ว







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง! เด็กหนุ่มผู้ดีกระหน่ำไม้เบสบอลฆ่าแม่ อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2554 เวลา 08:58:05 16,820 อ่าน
TOP