x close

ตำรวจสันติบาล เผยการข่าวปีใหม่ ไร้ระเบิดป่วนเมือง


ตำรวจสันติบาล เผยการข่าวปีใหม่ ไร้ระเบิดป่วนเมือง

ผบช.ส.เผยการข่าวปีใหม่ไร้ระเบิดป่วนเมือง (ไอเอ็นเอ็น)

         ผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล เผย การข่าวช่วงคริสต์มาส ปีใหม่ ไร้ระเบิดป่วนเมืองอีก ด้าน บช.น. เข้มรับแจ้งเหตุ ผ่าน 191 ย้ำ สถานการณ์ยังคงปกติ

         พล.ต.ท.ธนากร ศิริอัฐ ผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล (ผบช.ส. ) เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า กรณีที่เกิดเหตุการวางระเบิดป่วนเมือง 3 จุด จำนวน 6 ลูก ในช่วงที่ผ่านมานั้น ทางการข่าวล่าสุด ตำรวจสันติบาล ยังไม่ได้รับรายงาน การก่อเหตุทำนองนี้อีก ทั้งในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ และยังไม่ต้องถึงกับส่งสายสืบ ลงไปฝังตัวกับกลุ่มต้องสงสัยแต่อย่างใด

         ด้าน พ.ต.ท.สรรค์พิสิฐ แย้มเกษร ผู้กำกับการกองกับกับการศูนย์รวมข่าว กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือ ศูนย์รวมข่าว 191 กล่าวเสริมว่า ในช่วงนี้ หลังมีข่าวการวางระเบิด การแจ้งข่าวเกี่ยวกับวัตถุต้องสงสัย ไม่ได้มีเพิ่มมากขึ้นแต่อย่างใด มีเพียง 2-3 ราย ที่โทรมาป่วนเท่านั้น แต่ไม่เป็นความจริง โดยรวมเหตุการณ์ ยังคงปกติ ซึ่งผู้ใดที่จะมาแจ้งข่าวทำนองนี้ ต้องให้ความจริงเท่านั้น เพราะ 191 มีระบบที่ตรวจสอบกลับไป หากใครแจ้งเท็จ อาจมีความผิดได้ ซึ่งในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ นี้ ทางศูนย์รวมข่าว 191 จะแสตนด์บายตลอด 24 ช.ม.



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจสันติบาล เผยการข่าวปีใหม่ ไร้ระเบิดป่วนเมือง โพสต์เมื่อ 19 ธันวาคม 2554 เวลา 09:44:23 1,996 อ่าน
TOP