x close

เฉลิม อัด ฝ่ายค้าน อย่าวิจารณ์กรณีคุกบางเขน



เฉลิม อยู่บำรุง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม

          เฉลิม อัด ฝ่ายค้าน ไม่เคยติดคุก ก็อย่าออกมาวิจารณ์กรณีย้ายนักโทษการเมืองไปอยู่บางเขนดีกว่า พร้อมเผย ส่วนตัวแล้วตนไม่เห็นด้วยเรื่องแก้ไข ม.112 

          จากก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่าจะมีการย้ายผู้ต้องหาที่เข้าข่ายเป็นนักโทษการเมืองไปอยู่ในเรือนจำชั่วคราวโรงเรียนพลตำรวจบางเขน นั้น ล่าสุด วานนี้ (20 ธันวาคม) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนี้ว่า เรื่องนี้พวกนักการเมืองที่ออกมาวิจารณ์โดยไม่รู้ที่มาที่ไปก็อย่าออกมาวิจารณ์ดีกว่า ทำให้เป็นปมประเด็นทางการเมืองและรกหน้าหนังสือพิมพ์เสียเปล่า ๆ และถ้าไปถามแต่ฝ่ายค้านจะไปรู้อะไร เพราะไม่เคยมีใครเคยติดคุก ทั้งยังบอกว่า ตนเคยติดคุกมาแล้วเมื่อตอนปฏิวัติแพ้ปี 2524 พร้อมทั้งบอกว่า ถ้าตนเป็นฝ่ายค้านจะไม่พูดอะไรเลย

          อย่างไรก็ตาม เมื่อถามว่า จะมีการเริ่มย้ายผู้ต้องหาเมื่อไหร่นั้น ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ไม่ทราบเรื่องนี้ เพราะเป็นหน้าที่และดุลพินิจของรมว.ยุติธรรมในการพิจารณาย้ายผู้ต้องหา เรื่องผู้ต้องหาเสื้อแดงก็อยู่ในดุลพินิจของอธิบดีกรมราชทัณฑ์

           ส่วนที่มีคนตั้งข้อสังเกตว่า ผู้ต้องโทษในม. 112 เรื่องหมิ่นสถาบันจะถูกย้ายเข้าไปอยู่ด้วยหรือไม่นั้น ร.ต.อ.เฉลิม ก็ไม่ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ และไม่เห็นด้วยที่ใครจะมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ พร้อมทั้งบอกว่า ส่วนตัวแล้วตนไม่เห็นด้วยเรื่องแก้ไข ม.112 ไปเปลี่ยนแปลงทำไมเพราะดีอยู่แล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม อัด ฝ่ายค้าน อย่าวิจารณ์กรณีคุกบางเขน อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2554 เวลา 16:16:26 9,643 อ่าน
TOP