x close

แนะนำหนังสือน่าอ่าน


หนังสือ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          อีกเพียงสัปดาห์เดียวก็จะถึงวันขึ้นปีใหม่แล้ว หลาย ๆ คนคงวางแผนจะไปท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจชาร์ตแบตให้ร่างกายเริ่มต้นปีใหม่กันอีกครั้ง แต่ก็เชื่อว่ามีอีกหลายคนขอเลือกพักผ่อนนอนอ่านหนังสืออยู่กับบ้านชิล ๆ เพราะไม่อยากไปเจอสภาพการจราจรติดขัดและผู้คนแออัดใช่ไหมล่ะ เพราะฉะนั้น กระปุกดอทคอม จึงหยิบหนังสือน่าอ่านมาฝาก เผื่อใครไม่ได้ออกไปไหน จะได้หยิบมานั่งอ่านในยามว่างกันค่ะ

สำนักพิมพ์ สถาพรบุ๊คส์

แวมไพร์บราเทอรส์ : เจ้าเวหา โดย ซ่อนกลิ่น

แวมไพร์บราเทอรส์ : เจ้าเวหา

          ปฐมบทแห่งการต่อสู้ระหว่างแวมไพร์อสูรกับแวมไพร์อารยะเริ่มต้นขึ้นแล้ว เมื่อแวมไพร์อสูรหวนกลับมาอีกครั้งเพื่อกำจัดเด็กหนุ่มสามคน ซึ่งถูกกำหนดให้เป็นผู้ทำลายล้างเผ่าพันธุ์อสูรตามคำทำนาย ฮอว์ค หนึ่งในสามแวมไพร์อารยะผู้ได้รับพรสวรรค์จากท้องฟ้า เขาไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าตนเองเป็นแวมไพร์

          กระทั่งได้เจอกับ เนตรนภา หญิงสาวผู้มีดวงตาพิเศษและกำลังถูกอสูรสโตอิก นักล่าเหยื่ออันดับสองตามล่า ท่ามกลางการต่อสู้ที่น่าสะพรึงกลัวนี้ ฮอว์คกำลังถูกกระตุ้นโดยความต้องการภายในปีกขนนกสีดำที่หลังของเขาสยายออกเปิดฉากสมรภูมิกลางเวหาให้ร้อนเป็นไฟ

แวมไพร์บราเทอรส์ : เจ้ามหาสมุทร โดย นภาสรร

แวมไพร์บราเทอรส์ : เจ้ามหาสมุทร

          เมื่อแวมไพร์อสูรปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งเหล่าแวมไพร์อารยะจึงต้องลุกขึ้นมากำจัดชาร์ก หนึ่งในแวมไพร์อารยะผู้ได้รับพรสวรรค์จากมหาสมุทรจึงต้องฝึกหนักและค้นหาพลังที่ซ่อนเร้นอยู่ของเขาให้พบโดยเร็ว ระหว่างนั้นชาร์กได้พบกับวิราเธอทำให้เขาค้นพบพลังที่ซ่อนเร้นโดยบังเอิญและเธอมีจุดประสงค์ที่สอดคล้องกับภารกิจของเขาทั้งสองจึงร่วมมือกันปราบแวมไพร์อสูรท่ามกลางความน่าสะพรึงกลัวแห่งท้องน้ำมีเพียงความแข็งแกร่งและเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของแวมไพร์อารยะที่จะธำรงไว้ซึ่งความสงบสุขแห่งมหาสมุทร

แวมไพร์บราเทอรส์ : เจ้าพสุธา โดย แพรณัฐ



          การต่อสู้อันยืดเยื้อและยาวนานใกล้จะอุบัติขึ้นอีกครั้ง ไทเกอร์ แวมไพร์อารยะผู้มีสัญชาตญาณนักล่าซึ่งสนใจในวิทยาศาสตร์ จึงต้องเร่หาทางถึงพลังที่ซ่อนเร้นออกมารับมือพร้อมกับสานต่อโครงการวิจัยหาสารแทนฮีโมโกลบินที่หยุดชะงักไปเพื่อการดำรงอยู่ของเผ่าพันธุ์อารยะ

          ชายหนุ่มได้พบกับ วาริสา พริตตีสาวเปรี้ยวเอกซ์อึ๋ม เจ้าของกลิ่นฟีโรโมนแสนรัญจวนใจปลุกพยัคฆ์หนุ่มจนหวิดจะฝังเขี้ยวลงบนลำคอขาวอยู่รอมร่อเช่นเดียวกับพญาแวมไพร์ที่หมายตาจะปลุกปั้นให้เป็นนางพญาคนต่อไป! เมื่อสงครามอุบัติ . . . เป้าหมายคือต้องกำจัดฝ่านศัตรูให้สิ้นซาก ทว่าผู้อยู่รอดบนผืนผสุธาต้องมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น สงครามครั้งประวัติศาสตร์ระหว่างแวมไพร์อสูร เปิดฉากขึ้นแล้ว ณ บัดนี้ . . . แล้วใครจะเป็นผู้ชนะ

สำนักพิมพ์ เรนโบว์ ในเครือใยไหม

4 สาวเกิร์ลลี่แก๊ง วันเดอร์เกิร์ลลี่ NO.11 : ฝึกทักษะระบายสีเสริมสร้างจินตนาการและความรู้

4 สาวเกิร์ลลี่แก๊ง วันเดอร์เกิร์ลลี่ NO.11 : ฝึกทักษะระบายสีเสริมสร้างจินตนาการและความรู้

          ครั้งนี้ 4 สาวเกิร์ลลี่ แก๊ง จะมาชวนเพื่อน ๆ เตรียมตัวเพื่อขึ้นแสดงคอนเสิร์ตกัน มาดูสิว่า เบื้องหลังการฝึกซ้อมของ 4 สาว จะเป็นอย่างไรกันบ้าง และนอกจากนี้ เพื่อน ๆ ยังจะได้มาออกกำลังกายด้วยการเต้นกับ 4 สาว เกิร์ลลี่ แก๊ง อีกด้วย

4 สาวเกิร์ลลี่แก๊ง คัฟเวอร์แดนซ์ NO.12 :ฝึกทักษะระบายสีเสริมสร้างจินตนาการและความรู้


4 สาวเกิร์ลลี่แก๊ง คัฟเวอร์แดนซ์ NO.12 :ฝึกทักษะระบายสีเสริมสร้างจินตนาการและความรู้


          ครั้งนี้ 4 สาวเกิร์ลลี่ แก๊ง จะมาชวนเพื่อน ๆ ไปออกกำลังกายด้วยการเต้นหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น แจ๊ส ฮิปฮอป K-pop และ J-pop นอกจากน้อง ๆ จะได้ความรู้เรื่องท่าเต้นแล้ว ยังเพลิดเพลินไปกับเสื้อผ้าสวย ๆ ในเล่ม แถมมีสติ๊กเกอร์ ในชุดเต้นคัฟเวอร์ให้สะสมด้วย






ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
       




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่าน อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2554 เวลา 10:59:23 12,099 อ่าน
TOP