x close

วัตถุต้องสงสัยธ.กสิกรไทย สีลม เป็นแก้วคริสตัล



พบวัตถุต้องสงสัยหน้าธ.กสิกรไทย สีลม (ไอเอ็นเอ็น)


         มือมืด วางกล่อง ต้องสงสัย หน้า แบงก์กสิกร ถ.สีลม ตรวจสอบ พบเป็นเพียง แก้วคริสตัล เท่านั้น

         เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ มาระตา รองสวป.สน.บางรัก รับแจ้งพบวัตถุต้องสัยวางอยู่บริเวณหน้าธนาคารกสิกรไทย สาขาสีลม ตรงข้ามกับ ธนาคารกรุงเทพ ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผกก.สน.บางรัก พ.ต.ท.ชัยพล เอกกุล รองผกก.ป.สน.บางรัก พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.)

         ที่เกิดเหตุพบว่า เป็นกล่องกระดาษสี่เหลี่ยม แต่ไม่สามารถระบุได้ว่า ภายในกล่องเป็นอะไร วางอยู่หน้าประตู้ทางเข้า ธนาคารกสิกรไทย สาขาดังกล่าว ผู้สื่อข่าวรายงาน หลังจากนั้น พ.ต.อ.เอกชัย ได้ประสานไปยังหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อมาเก็บกู้วัตถุต้องสงสัยดังกล่าว โดยใช้เชือกกันไม่ให้ประชาชนที่เป็นทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ออกห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100-150 เมตร เพื่อความปลอดภัย ซึ่งขณะนั้น เจ้าหน้าที่ ยังไม่สามารถระบุได้ว่า กล่องดังกล่าวเป็นวัตถุระเบิดหรือไม่ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ในการตรวจสอบ

         เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า กล่องดังกล่าว น่าจะเป็นวัตถุระเบิดจึงได้ใช้ปืนยิงทำลายทำให้ทราบว่า ภายในกล่องดังกล่าวเป็นเพียงแก้วแตกกระจุยกระจายเต็มไปทั่วบริเวณดังกล่าว ทำให้ประชาชนที่มุงดูอยู่ระยะไกลต่างตื่นตกใจ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัตถุต้องสงสัยธ.กสิกรไทย สีลม เป็นแก้วคริสตัล อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2563 เวลา 02:02:37 5,629 อ่าน
TOP