x close

ชอบจัด!! สาวมะกันสักชื่อนักร้องที่ชอบไว้บนหน้าผาก





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก wohoo.co.uk

          เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงมีศิลปิน นักร้อง ดาราที่ตัวเองชื่นชอบ ซึ่งแต่ละคนก็จะมีวิธีแสดงออกว่าชอบ ว่าติดตามศิลปินคนนี้นะ แตกต่างกันออกไป บ้างก็ไปเฝ้ารอขอลายเซ็น ชูป้ายไฟเป็นกำลังใจ สะสมของสะสมทั้งหลายที่เกี่ยวกับศิลปินที่ตนชอบ แต่จะมีสักกี่รายที่ชอบจัดถึงขนาดสักชื่อของศิลปินที่ชื่นชอบบนหน้าผาก!?!

          แต่เรื่องนี้ก็มีจริง ๆ เมื่อมีหญิงคนหนึ่ง ได้ไปที่ร้านรับสักแห่งหนึ่งในลอสแองเจลิส และเธอได้บอกความต้องการของเธอไปว่า เธอจะโกนคิ้วและผมเธอ เพื่อสักคำว่า DRAKE ศิลปินแรปเปอร์ชาวแคนาเดียนที่เธอชอบมาก ไว้บนหน้าผากของเธอ ซึ่งเจ้าของร้านก็ได้ถามเธอย้ำอีกครั้งว่า เธอแน่ใจจริง ๆ หรอว่าจะทำแบบนี้ เพราะมันอาจมีผลข้างเคียงอะไรเกิดขึ้นในอนาคตก็เป็นได้ แต่เธอก็ไม่สน เธอบอกว่า ได้วางแผนเรื่องนี้มานานแล้ว และอยากทำมาก

          ทั้งนี้ ก็ไม่มีใครทราบว่า ทำไมเธอถึงอยากทำแบบนี้ แต่ก็มีหลายคนคาดว่า อาจเป็นเพราะเธอต้องการทำให้สอดรับกับเนื้อหาเพลงตอนหนึ่งของ Drake ที่ว่า "สักชื่อของฉันลงบนตัวเธอสิ ฉันจึงจะรู้ว่ามันเป็นรักจริง" ซึ่งนี่อาจเป็นแรงกระตุ้นสำคัญให้เธออยากทำก็เป็นได้

          อย่างไรก็ตาม เมื่อ Drake ได้ทราบข่าวนี้ก็อยากจะพบเธอขึ้นมาทันที เพราะอยากรู้ว่า ทำไมเธอถึงทำแบบนี้ โดยเขากล่าวว่า มันดูเจ๋งมากนะ แต่มันเป็นสิ่งที่น่าเหลือเชื่อมาก ๆ ไม่คิดว่าจะมีใครทำ พร้อมกันนี้ เขาก็ได้กล่าวถึงช่างสักว่า คนที่สักรอยสักนี้ให้เธอ ขอบอกว่าแย่มาก ทำไปได้ไง มันไม่ควรที่จะสักให้ลูกค้าเช่นนี้ และอย่างน้อยช่างก็ควรบอกกล่าวหญิงสาวคนนี้ก่อนว่า การสักบนหน้าผากดังกล่าวมันไม่ได้ดูสวยงามอะไรเลย

          อืม.. ถึงเราจะรักนักร้องในดวงใจของเราขนาดไหนก็ตาม แต่ก็ควรรักตัวเอง ห่วงสวยเอาไว้บ้างก็ดีมั้งคะ ไม่ต้องลงทุนขนาดโกนคิ้วสักกันบนหน้าผากซะขนาดนี้ - -











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชอบจัด!! สาวมะกันสักชื่อนักร้องที่ชอบไว้บนหน้าผาก อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2554 เวลา 09:11:27 15,577 อ่าน
TOP