x close

กองประกวดเมินเกย์นที ส่ง น.ส.เชียงใหม่ อวดชุดว่ายน้ำ



นางสาวเชียงใหม่

นางสาวเชียงใหม่
นางสาวเชียงใหม่
นางสาวเชียงใหม่

นางสาวเชียงใหม่



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก cmzeed.com

          กอง ประกวดเมินเกย์นที ส่งนางสาวเชียงใหม่อวดโฉมชุดว่ายน้ำ ชี้ 76 ปีที่มีการประกวดนางสาวเชียงใหม่ สาวงามก็ใส่ชุดว่ายน้ำมาตลอด ตอกกลับเกย์นทีคัดค้านเพราะอยากดัง

           หลังจากที่นายนที ธีระโรจน์พงศ์ เลขาธิการกลุ่มเชียงใหม่อารยะ ได้ออกมาคัดค้านไม่ให้มีการสวมชุดว่ายน้ำในการประกวดนางสาวเชียงใหม่ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น แต่ดูเหมือนว่า ทางด้านผู้จัดกลับเมินเฉยต่อการคัดค้านดังกล่าว หลังจัดการประกวดนางสาวเชียงใหม่ โดยมีสาวงามกว่า 40 คน สวมชุดว่ายน้ำแบบวันพีช เดินบนเวทีประกวดอย่างงดงามตระการตา 

           วานนี้ (3 มกราคม) ที่งานฤดูหนาว และงานกาชาดจังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดประกวดนางสาวเชียงใหม่ ที่บริเวณหลังสนามหญ้า ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ มีประชาชนให้ความสนใจในการประกวดเป็นจำนวนมาก สำหรับสาวงามร่วมเข้าประกวดทั้งสิ้น 40 คน ซึ่งรอบแรกผู้ประกวดสาวสวยได้เดินอวดโฉมในชุดไทยล้านนา จากนั้นก็ได้เปลี่ยนเป็นชุดว่ายน้ำแบบวันพีช เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมได้เป็นอย่างมาก 

           ทางด้าน นายอดิศร สุดดี คณะกรรมการจัดการประกวด เปิดเผยว่า วัน ที่ 3 มกราคม เป็นการประกวดวันแรก โดยทางคณะกรรมการได้คัดเลือกสาวงามให้เหลือ 25 คน จากนั้นในวันที่ 4 มกราคม ก็จะประกวดรอบสอง ซึ่งจะคัดสาวงามให้เหลือ 18 คน และในวันที่ 5 มกราคม ก็จะให้คณะกรรมการให้ชมสาวงามในชุดว่ายน้ำอย่างใกล้ชิด เพื่อทำการตรวจสภาพผิวอย่างละเอียด สุดท้ายในวันที่ 6 มกราคม ก็จะเป็นวันตัดสิน ซึ่งจะถ่ายทอดสดทางช่อง NBT 

           ส่วน ประเด็นที่ นายนที ได้ออกมาคัดค้านการใส่ชุดว่ายน้ำประกวดนางสาวเชียงใหม่นั้น นายอดิศร กล่าวว่าทางคณะกรรมการได้ปรึกษากันแล้ว และมีมติให้สาวงามใส่ชุดว่ายน้ำประกวดได้ ส่วนผู้ที่คัดค้านนั้น อาจจะต้องการสร้างชื่อเสียงให้กับตนเองก็เป็นได้ เพราะเป็นที่รู้กันดีว่า การประกวดนางสาวเชียงใหม่ ชุดว่ายน้ำนั้น ไม่ได้โป๊ และไม่ได้ขัดต่อประเพณีของชาวล้านนาเลย ซึ่งตลอดระยะเวลา 76 ของการประกวดนางสาวเชียงใหม่ ก็มีการใส่ชุดว่ายน้ำตลอด

           ขณะที่ นายนที ธีระโรจน์พงศ์ เลขาธิการกลุ่มเชียงใหม่อารยะ เปิดเผยว่า จาก เรื่องดังกล่าว ตนได้ร้องเรียนไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีแล้ว แต่ก็ยังมีการใส่ชุดว่ายน้ำประกวดอยู่ ซึ่งจากนี้ต่อไปตน และกลุ่มเชียงใหม่อารยะ จะขอยุติบทบาทในการร้องเรียนเรื่องนี้ เพราะคิดว่า พวกตนได้ทำดีที่สุดแล้ว

           ทางด้าน นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สาวงามผู้เข้าประกวดที่ผ่านการคัดเลือกมาถึงรอบสุดท้าย จะต้องไม่มีประวัติด่างพร้อย หรือสังคมไม่ยอมรับ และถ้าหากพบใครเคยถ่ายเซ็กซี่ ไม่ว่าจะเป็นคาราโอเกะวาบหวิว หรือนางแบบนิตยสารต่าง ๆ  หรือมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมในสังคม ทางคณะกรรมการจะถูกคัดออกทันที



นางสาวเชียงใหม่

นางสาวเชียงใหม่ 

นางสาวเชียงใหม่

นางสาวเชียงใหม่


           สำหรับนางสาวเชียงใหม่ที่เป็นตัวเต็ง และได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนมากเป็นพิเศษ มีรายชื่อดังต่อไปนี้ ...


นางสาวเชียงใหม่

             หมาย เลข 4 น.ส.พัชรา พิมลมาตร์ อายุ 20 ปี  สูง 167 ซม. หนัก 53 กก. ส่วนสัด 33-25-35 เป็นชาว จ.เชียงใหม่ กำลังศึกษาที่ ร.ร.พาณิชยการลานนา  

นางสาวเชียงใหม่


             หมาย เลข 10 น.ส.ปรางทิพย์ ภัณฑารักษ์สกุล อายุ 23 ปี สูง 172 ซม. น้ำหนัก 52 กก. ส่วนสัด 32-25-36 เป็นชาว จ.ลำปาง กำลังศึกษาที่ ม.แม่โจ้ 

             หมาย เลข 11 น.ส.กชกร จันทร์ธวัชวงศ์ อายุ 18 ปี สูง 166 ซม. หนัก 50 กก. ส่วนสัด 33-26-36 เป็นชาว จ.เชียงใหม่ กำลังศึกษาที่ ร.ร.พาณิชยการลานนา  

            หมาย เลข 13 น.ส.ณัฐนรี ศรีบัว อายุ 19 ปี สูง 171 ซม. น้ำหนัก 52 กก. ส่วนสัด 34-27-37 เป็นชาว จ.เชียงใหม่ กำลังศึกษาที่เทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

             หมายเลข 16 น.ส.กาญจน์ชนาภา อรินแจ้ อายุ 22 ปี สูง 167 ซม. หนัก 55 กก. ส่วนสัด 34-25-26 จ.ลำพูน  กำลังศึกษาที่ ม.พายัพ  

             หมาย เลข 19 น.ส.พัชราภรณ์ แปงแสง อายุ 21 ปี สูง 169 ซม. หนัก 53 กก. ส่วนสัด 32-25-37 เป็นชาว จ.เชียงใหม่ กำลังศึกษาที่ ม.ฟาร์อีสเทอร์น 

             หมาย เลข 24 น.ส.พิมพิษา อมรนาค อายุ 18 ปี สูง 174 ซม. หนัก 55 กก. ส่วนสัด 34-25-36 เป็นชาว จ.เชียงใหม่ กำลังศึกษาที่ ร.ร.กาวิละวิทยาลัย

             หมาย เลข 25 น.ส.ธัญญารัตน์ ปิฏิโชติ อายุ 17 ปี สูง 171 ปี หนัก 59 กก. ส่วนสัด 33-26-37 เป็นชาว จ.เชียงใหม่ กำลังศึกษาที่วิทยาลัยโปลีเทคนิคล้านนา

             หมาย เลข 28 น.ส.เสาวลักษณ์ แปงใจ อายุ 21 ปี สูง 174 ซม. น้ำหนัก 52 กก. ส่วนสัด 34-25-36 เป็นชาว จ.เชียงใหม่ กำลังศึกษาอยู่ที่ ม.เชียงใหม่  



นางสาวเชียงใหม่

นางสาวเชียงใหม่

นางสาวเชียงใหม่

นางสาวเชียงใหม่

นางสาวเชียงใหม่

นางสาวเชียงใหม่



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   


[27 ธันวาคม] เกย์นที ค้านแต่งชุดว่ายน้ำประกวดนางสาวเชียงใหม่


เกย์นที ธีระโรจนพงษ์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก เกย์นที ธีระโรจนพงษ์

          เกย์นที ค้านการแต่งชุดว่ายน้ำ ในรอบสุดท้ายของการประกวดนางสาวเชียงใหม่ โดยตั้งเหตุผล 4 ประการ อ้างอากาศหนาว และควรให้เกียรติ ยิ่งลักษณ์ ที่เป็นนายกฯ หญิง และเป็นคนเชียงใหม่

           วานนี้ (26 ธันวาคม) นายนที ธีระโรจนพงษ์ ผู้ประสานงาน กลุ่มเชียงใหม่อารยะ ได้กล่าวถึงคัดค้านการใส่ชุดว่ายน้ำในการประกวดนางสาวเชียงใหม่ ว่า เป็นการต่อสู้ที่ยาวนานของคนไทยกลุ่มหนึ่ง กับกลุ่มข้าราชการที่ยังหาข้อสรุปไม่ได้ เนื่องจากปีนี้ได้มีการเรียกร้องของกลุ่มชาวเชียงใหม่ ที่อยากเห็นวัฒนธรรมขนบธรรมเนียมประเพณีคงไว้ด้วยความบริสุทธิ์ ไม่ใช่มุ่งหวังแต่รายได้ที่ไม่คำนึงถึงผลเสียที่ตามมา ทางเครือข่ายอิสระจึงได้ตั้งเหตุผลหลัก 4 ประการ ในการคัดค้านการใส่ชุดว่ายน้ำประกวดของนางสาวเชียงใหม่ ได้แก่...

           1. ในปีนี้อากาศหนาวเย็น สถานที่ประกวดเป็นงานกลางแจ้ง จึงไม่เหมาะที่จะบังคับให้สาวเอื้องเหนือสวมใส่ชุดว่ายน้ำประกวด

           2. ในปีนี้เรามีนายกรัฐมนตรีเป็นสตรีคนแรก และเป็นสตรีจากเมืองเชียงใหม่ จึงควรพิจารณาเรื่องภาพลักษณ์ของสาวเหนือเพื่อให้เกียรตินายกรัฐมนตรี

           3. ในปีนี้มีผู้ที่กล่าวว่า สตรีชาวเหนือมีนิสัยเกียจคร้าน อาชีพที่เหมาะคือการค้าประเวณี เรื่องนี้คณะกรรมการจัดการประกวด ควรใช้เป็นเหตุผลในการเปลี่ยนให้นางสาวเชียงใหม่เลิกใส่ชุดว่ายน้ำ

           4. ผู้ปกครองจำนวนมากได้ส่งบุตรหลานเข้าประกวด เพื่อเป็นตัวแทนสาวเมืองเชียงใหม่เข้าประกวดนางสาวไทย ที่เลิกใส่ชุดว่ายน้ำในการประกวดไปนานปลายปีแล้วอย่างแท้จริง

           อย่างไรก็ดี ในวันนี้ (27 ธันวาคม) ทางกลุ่มเชียงใหม่อารยะ จะเดินทางยื่นหนังสือถึง ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อคัดค้านการใส่ชุดว่ายน้ำในรอบสุดท้ายของการประกวดนางสาวเชียงใหม่ 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กองประกวดเมินเกย์นที ส่ง น.ส.เชียงใหม่ อวดชุดว่ายน้ำ อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2557 เวลา 13:27:48 44,074 อ่าน
TOP