x close

นุ้ย เกศริน โต้เข็ดคบคนในวงการ แย้มมีหนุ่มคุย

นุ้ย - เกศริน เอกธวัชกุล

นุ้ย โต้เข็ดคบคนในวงการ แย้มมีหนุ่มคุย (ไอเอ็นเอ็น)

          สาวนุ้ย โต้เข็ดคบคนในวงการ แย้มมีหนุ่มคุย ไม่โชว์ขอดูนาน ๆ ลั่น หาดีไม่ได้ไม่เอา

          ไม่รู้เข็ดคบคนในวงการหรือยังไง สำหรับสาว นุ้ย - เกศริน เอกธวัชกุล ถึงไม่ค่อยเปิดปากพูดเรื่องความรักสักเท่าไหร่ แต่งานนี้สาวนุ้ยก็เปิดเผยว่า

          "จริง ๆ ก็มีคนคุย ยอมรับว่า ตอนนี้ก็ไม่เหงา แต่ก็ขอให้ดูนาน ๆ นุ้ยไม่ได้เข็ดกับความรักครั้งก่อน แต่นุ้ยว่า รักกับคนในวงการนี่มันยากมาก คนเราเดี๋ยวนี้มันดูยาก คนเราคบกันหลาย ๆ ปี ก็ยังเลิกกันได้ ดังนั้น ก็ขอดูนาน ๆ ชัวร์ ๆ ดีกว่า ถ้ามันหาดีไม่ได้ ก็ไม่มีดีกว่า จริง ๆ คนที่คุยอยู่ตอนนี้ ก็มีทั้งในและนอกวงการ แต่ว่าก็มีบางคนที่เรามองแล้ว เห็นในความดีของเขา เหมือนกับรอเรามานาน อาจจะไม่ได้หล่อมาก แต่ก็เข้าตาเรา เรื่องพามาเปิดตัวก็น่าจะนานมากเลย เพราะมีความรู้สึกว่าขอให้ชัวร์อีกนิด เพราะตอนนี้ต่อให้เห็นความดีของเขา แต่ว่าอีกหน่อยเขาจะเปลี่ยนไหม ขอให้ดูยาว ๆ เป็นเพื่อนกันไปก่อนดีกว่า

          ตอนนี้ก็คุยกันไปเรื่อย ๆ ปล่อยให้เป็นธรรมชาติ แต่ว่าคงจะเจอเขายากเพราะตอนนี้เขาไปบวชอยู่ ถามว่าคลิกกันตรงไหน ก็น่าจะเป็นในความดีของเขา เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนเรามานานแล้ว เราก็เห็นเขาจริงใจกับเรา แต่ตอนนี้พอเราเริ่มมองเห็นความดีของเขา พอมันจะเริ่มเขยิบ มันต้องพิเศษมากขึ้น เพราะที่ผ่านมานุ้ยว่า นุ้ยดูดีแล้วนะ แต่ก็ยังเปลี่ยนแปลงไปได้อย่างง่ายดาย เพราะฉะนั้นก็ขอดูนาน ๆ ดีกว่า"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุ้ย เกศริน โต้เข็ดคบคนในวงการ แย้มมีหนุ่มคุย โพสต์เมื่อ 2 มกราคม 2555 เวลา 15:02:38 1,454 อ่าน
TOP