x close

แอน ธิติมา ร่วมงาน หมอเอิ้น ซิงเกิ้ล คนไม่น่าสงสาร

แอน ธิติมา
แอน ธิติมา

เอิ้น พิยะดา
เอิ้น พิยะดา

หมอเอิ้น ส่งซิงเกิ้ลล่าสุดโปรเจค Club Friday ...เรื่องจริงของ คนไม่น่าสงสาร ชวนพี่สนิท แอน ธิติมา ร่วมงาน (แกรมมี่)

          กลับ มาร่วมงานกันอีกครั้งในอัลบั้ม Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา สำหรับนักร้องสาวเสียงใส แอน-ธิติมา ประทุมทิพย์ และนักแต่งเพลง เอิ้น-พิยะดา หาชัยภูมิ กับเพลง คนไม่น่าสงสาร ซิงเกิ้ลล่าสุด ในอัลบั้ม Club Friday โดยซิงเกิ้ลนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากดีเจ พี่ฉอด- สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา แห่งคลื่น Green Wave 106.5 เอฟเอ็ม มาแต่งเนื้อเพลงนี้ด้วยวลีเด็ดที่ว่า... "คนไม่น่าสงสาร คือคนที่น่าสงสารที่สุด" โดย เอิ้น กล่าวว่า...

          "เอิ้น จำได้ว่าแรงบันดาลใจในการเขียนเพลง คนไม่น่าสงสาร เกิดขึ้นตอนระหว่างนั่งคุยกับ พี่ฉอด หลังเวทีคอนเสิร์ต DJs. On Stage วันนั้น พี่ฉอด เล่าเรื่องราวของคนฟังรายการ คลับ ฟรายเดย์ ให้ เอิ้น ฟังหลายต่อหลายเรื่อง แต่มีอยู่เรื่อง ๆ หนึ่งที่ทำให้ เอิ้น กับ พี่ฉอด ร้องไห้ออกมาพร้อมกัน สร้างความประหลาดใจให้กับคนรอบข้างที่นั่งฟังอยู่ด้วย หลังกลับมา เอิ้น ได้ลองนั่งคิดทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้น และได้คำตอบว่า... เราสามคนคือ เอิ้น  พี่ฉอด และเจ้าของเรื่อง อาจมีจุดร่วมที่คล้ายกันคือการเป็นผู้หญิง ที่ดูเข็มแข็ง แต่แท้จริงเราก็ต่างมีมุมที่อ่อนแอและอ่อนไหว เหมือนกับคนทั่วไป ปัญหาอยู่ที่เราไม่ค่อยจะคุ้นเคยกับความรู้สึกนี้ ของตัวเองสักเท่าไร...

          เพลงนี้ เอิ้น ได้ พี่แอน-ธิติมา กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ถือเป็นอะไรที่ดีมากค่ะ เพราะเอิ้น และพี่แอนสนิทกันมาก พอมีโอกาส เอิ้น ก็ไม่ลืมที่จะชวน พี่แอน มาร่วมร้องเพลงในโปรเจค Club Friday เอิ้น เชื่อว่า พี่แอน เป็นนักร้องคนหนึ่งที่สามารถถ่ายทอดความรู้สึกของผู้หญิงเข้มแข็งได้อย่าง น่าสงสารที่สุด ซึ่งเพลงนี้ เอิ้น ดีไซด์ภาคดนตรีให้ออกมาในสไตล์ POP R & B โดยได้ พี่แม็ค ศรัญ มาช่วยทำเพลงนี้ให้ด้วยค่ะ"

          ด้านแอน ก็กล่าวเสริมว่า... "สนิท กับ เอิ้น มานานแล้ว ร้องเพลงที่ เอิ้น แต่งให้ก็หลายเพลง ดีใจที่ เอิ้นชวน แอน กลับมาทำงานในอัลบั้ม Club Friday ซึ่งเพลง คนไม่น่าสงสาร แอน ต้องร้องเพลงแบบใหม่ ใน สไตล์ POP R & B  ซึ่งเวลาร้องเอื้อน เราก็ต้องมีการแอดลิบเสียงให้มีเร้นท์ของเสียงที่สูงขึ้น ก็สนุกดีค่ะ ได้ร้องเพลงแบบใหม่ ๆ ที่แปลกไปจากเดิม ก็เชื่อใจ เอิ้น ว่าน่าจะทำเพลงนี้ให้ออกมาดี และเพราะถูกใจแฟน ๆ อีกเพลงหนึ่ง ยังไงก็ฝากเพลง คนไม่น่าสงสาร ให้ฟัง และขอกันเข้ามาเยอะ ๆ นะค่ะ ขอบคุณค่ะ"

          คนไม่น่าสงสาร ซิงเกิ้ลล่าสุดใน อัลบั้ม Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา ที่ได้นักร้องสาวเสียงใส แอน-ธิติมา ประทุมทิพย์ มาร่วมถ่ายทอดเนื้อหาดี ๆ จากฝีมือการแต่งเนื้อร้องของ เอิ้น-พิยะดา หาชัยภูมิ สามารถดาวน์โหลดมาฟังกันได้แล้ววันนี้เพียง กด *1231065  แล้วโทรออก หรือเข้าไปอัพเดทข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.gmember.com , www.facebook.com/gmma , www.earnpiyada.com และ www.facebook.com/earnpiyada


ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลยค่ะ




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอน ธิติมา ร่วมงาน หมอเอิ้น ซิงเกิ้ล คนไม่น่าสงสาร โพสต์เมื่อ 2 มกราคม 2555 เวลา 15:06:28 1,786 อ่าน
TOP