x close

คู่รักดารา ต่อคิวเข้าประตูวิวาห์ ปี 2555

 
คู่รักดาราต่อคิวเข้าประตูวิวาห์ ปี 2555


คู่รักดาราต่อคิวเข้าประตูวิวาห์ 2555 (ไอเอ็นเอ็น) 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Inmagazine, Instagramvjwoonsen, ทีวีอินไซด์

         เข้าสู่ปีมังกรทองแล้ว คู่รักดาราหลายคู่ก็เตรียมตบเท้าสละโสด ยกโขยงเข้าสู่ประตูวิวาห์กันอย่างคึกคัก ว่าแล้วมาดูกันดีกว่า ว่าจะมีคู่ไหนลั่นระฆังวิวาห์กันบ้าง

  ชาคริต แย้มนาม - วุ้นเส้น วิริฒิพา




         มาเริ่มต้นกันที่คู่รักสายฟ้าแล่บ หนุ่มไม้เลื้อย "ชาคริต แย้มนาม" กับสาว "วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์" เรียกว่าเป็นคู่รักลงล็อก ที่ใช้เวลาคบหาดูกันกันเพียงไม่นาน คู่นี้ก็แว่ว ๆ มาว่า ฤกษ์แต่งจะเป็นในวันที่ 21 เมษายน 2555 นี้ โดยทั้งคู่ได้ไปดูสถานที่หมั้นและแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี สำหรับเรื่องแหวนหมั้นก็เป็นแหวนเพชรถึง 3 กะรัต และเรือนหอก็เป็นคอนโดย่านทองหล่อ อีกด้วย แต่ตอนนี้ที่ทั้งคู่ยังไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียด ก็เพราะรอความแน่นอน และจะแถลงข่าวเร็ว ๆ นี้

  แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชะณรงค์


แอฟ ทักษอร - สงกรานต์


         ตามมาติด ๆ ด้วยคู่ของสาว "แอฟ - ทักษอร" กับ "สงกรานต์ - เตชะณรงค์" คู่นี้ก็ถือฤกษ์ดีในวันที่ 22 เมษายน 55 โดยทั้งคู่จะจดทะเบียนกันที่เขาใหญ่ และมาฉลองสมรสอีกครั้งที่กรุงเทพฯ ส่วนเรื่องเรือนหอก็มีข่าวแว่วมาว่า หนุ่มสงกรานต์ เตรียมเรือนหอกว่า 200 ล้าน ไว้เอาใจสาวแอฟ อีกด้วย งานนี้ไม่รู้จะจริงหรือเท็จยังไง ก็ต้องติดตามกันต่อไป

  ชาย  ชาตโยดม – วิกกี้  สุนิสา เจทท์


ชาย - วิกกี้


         มาต่อกันด้วยคู่ของ "ชาย - ชาตโยดม" กับสาว "วิกกี้ - สุนิสา เจทท์" ที่คาดว่าฤกษ์ดีจูงมือกันเข้าห้องหอจะเป็น วันที่ 16 พฤษภาคม 55 นี้ แถมงานนี้ หนุ่มชายยังทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอสาววิกกี้แต่งงานไกลถึงพระราชวังแวร์ซายส์ ประเทศฝรั่งเศส และเหตุผลที่เลือกแต่งเดือนพฤษภาคม ก็ถือเป็นการคบกันครบรอบ 5 ปี อีกด้วย

  ป๋อ  ณัฐวุฒิ – เอ๋ พรทิพย์


เอ๋ พรทิพย์ - ป๋อ ณัฐวุฒิ


         ลุ้นกันมานาน สำหรับคู่ของพระเอกผิวเข้ม "ป๋อ - ณัฐวุฒิ สกิดใจ" กับนางร้ายสาว "เอ๋ - พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์" ที่หลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปี แต่งานนี้ หนุ่มป๋อก็ออกมาฟันธง เดือนพฤษภาคม ปี 55 แต่งแน่นอน เพียงแต่ยังไม่ได้ระบุวันว่าจะเป็นวันไหน แถมธีมของงานก็จะเน้นที่ความสนุกสนาน ออกแนวงานวัดอีกด้วยสำหรับเรื่องมีทายาท หนุ่มป๋อก็เดินหน้าพร้อมลุยเต็มที่เลย

  ป๊อก ปิยธิดา - ตั๊ก นภัสกร


ตั๊ก ป๊อก


         มาที่คู่รักมาราธอนกันบ้าง สำหรับคู่ ของสาว "ป๊อก - ปิยธิดา วรมุสิก" กับหนุ่ม "ตั๊ก - นภัสกร มิตรเอม" เป็นคู่ที่คบกันมานานถึง 9 ปี แม้ว่าเคยบอกไว้ว่าจะมีข่าวดีในช่วงปลายปี 2554 แต่ก็ถูกพิษน้ำท่วม ทำให้ต้องเลื่อนงานแต่งออกไปเป็นก่อน แต่งานนี้ขอบอกได้เลยว่า คงไม่ต้องรอนานแล้ว เพราะทั้งคู่ได้ไปดูสถานที่จัดงาน มีธีมงานที่คิดเอาไว้แล้ว แหวนแต่งก็ไปดูมาแล้วด้วย ก็เรียกว่าต้องรอให้ทุกอย่างชัดเจน จึงจะบอกฤกษ์ได้ว่าเมื่อไหร่ แค่นั้นเอง

  โย่ง  อนุสรณ์ – ก้อย  วลัลักษณ์


โย่ง-ก้อย


         มาต่อกันที่คู่รักนักร้องสุดติสต์อย่าง "โย่ง - อนุสรณ์ มณีเทศ" น้องร้องนำสุดเท่ห์ วงอาร์มแชร์ กับนักร้องสาวสุดแนวจากวงแซทเทอร์เดย์เซโกะ "ก้อย - วลัลักษณ์ มุสิกโปฏก" คู่นี้ก็คบหาดูใจกันมายาวนานถึง 9 ปี หลังจากเลื่อนมาจากที่ตั้งใจไว้ว่าเป็นธันวาคม ปี 2554 แต่เจอน้ำท่วม เลยเลื่อนออกไป แต่ก็น่าจะไม่เกินกลางปี 2012 แน่นอน เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องฤกษ์ - เวลา , การ์ดงานแต่ง ก็เตรียมไว้เรียบร้อยหมดแล้ว แต่ที่เป็นเรื่องใหญ่ก็เห็นจะเป็นเรื่องที่ชุดเจ้าสาวของก้อยนั้น หนุ่มโย่ง จะเป็นคงลงมือตัดให้เอง แล้วชุดจะออกมาเป็นแนวไหนก็ต้องคอยดูให้ดีในวันแต่งนั้นเอง

  ภูริ หิรัญพฤกษ์  - แอน  อลิชา





         ส่งท้ายด้วยคู่ของดาราหนุ่มผิวเข้ม "ภูริ หิรัญพฤกษ์" กับนักแสดงสาว "แอน - อลิชา ไล่ศัตรูไกล" งานนี้ หนุ่มภูริได้ออกมาการันตีว่า ปี 55 จะยกขันหมากไปขอสาวแอน ชัวร์ หลังจากพูดคุยเรื่องนี้มานานแล้ว ซึ่งฤกษ์แต่งอาจจะช่วง ๆ กลางปีถึงปลายปี เพราะว่าต้นปี หนุ่มชาคริต ได้จองไปแล้ว

         ทีมงานกระปุกดอทคอมขอแสดงความยินดี กับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวล่วงหน้าด้วยค่ะ ขอให้ความรักแฮปปี้ ๆ สุข ๆ ครองคู่ตลอดไปค่ะ
 
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักดารา ต่อคิวเข้าประตูวิวาห์ ปี 2555 โพสต์เมื่อ 2 มกราคม 2555 เวลา 15:23:01 1,896 อ่าน
TOP