x close

ขนส่งหมอชิต การจราจรหนาแน่น


ขนส่งหมอชิต การจราจรหนาแน่น

ขนส่งหมอชิต การจราจรหนาแน่น (ไอเอ็นเอ็น)

           บรรยากาศที่ ขนส่งหมอชิต เช้านี้ การจราจรหนาแน่น ปชช. เดินทางกลับจากต่างจังหวัด ต่อเนื่อง ขนสัมภาระข้าวสาร อาหารแห้งจำนวนมาก ขณะ แท็กซี่ ขาดแคลน มอเตอร์ไซค์รับจ้าง ตุ๊กตุ๊ก ราคาแพง

           บรรยากาศ การเดินทางกลับเข้ากรุงเทพมหานครของประชาชน ภายหลังหยุดยาวช่วงปีใหม่ที่ สถานีขนส่งหมอชิต เช้าวันนี้ มีประชาชนจำนวนมาก ทยอยกลับเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ต่างหอบหิ้วกระเป๋าสัมภาระ ข้าวสาร อาหารแห้ง จากต่างจังหวัด เพื่อลดค่าใช้จ่ายค่าครองชีพในเมืองกรุง ทำให้การจราจรบนถนนกำแพงเพชร ขาเข้ามายังสถานีขนส่งหมอชิต ในช่วงเช้า ค่อนข้างหนาแน่นมาก รถเคลื่อนตัวได้ช้า สลับหยุดนิ่ง และตลอดเส้นทาง พบว่า รถบัสโดยสาร จอดให้ประชาชนลงระหว่างทาง ก่อนถึงสถานีขนส่ง เนื่องจาก หลีกเลี่ยงการจราจรที่คับคั่งและติดขัดอย่างหนัก ส่วนการเดินทางต่อไปยังที่พักของประชาชนค่อนข้างลำบาก เนื่องจาก มีจำนวนรถแท็กซี่ไม่เพียงพอต่อความต้องการของประชาชน จนทำให้ต้องยืนรอบริเวณชานชาลาจุดขาออกจำนวนมาก

           จากการสอบถามประชาชน บอกว่า รอนานเป็นชั่วโมงแล้ว จึงต้องเดินออกไปโบกรถด้านหน้าสถานีแทน ส่วนการให้บริการรถตุ๊กตุ๊ก สามล้อเครื่อง และรถจักรยานยนต์รับจ้าง ก็คิดราคาโดยสารค่อนข้างแพง จึงต้องเดินไปขึ้นรถเมล์แทน และคาดว่า ตลอดทั้งวันนี้ จะมีประชาชนทยอยเดินทางกลับมาจำนวนมาก เพราะบริษัทเอกชนส่วนใหญ่ ได้เปิดทำงานในวันนี้แล้ว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งหมอชิต การจราจรหนาแน่น อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2555 เวลา 15:21:27 4,196 อ่าน
TOP