x close

เผยคลิปวินาทีระทึก รถบัสตกเขาที่โบลิเวีย













เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย 007comfort

          เมื่อวันที่ 5 มกราคม เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดสลด รถบัสพลัดตกเขาในโบลิเวีย ขณะคนขับรถกำลังบังคับรถเคลื่อนผ่านหนึ่งในถนนที่อันตรายที่สุดในโลกอย่างช้า ๆ โชคดีที่ผู้โดยสารทั้งหมดลงจากรถแล้ว แต่ก็โชคร้ายที่คนขับรถต้องเสียชีวิตอย่างอนาถ

           โดยคลิปวิดีโอดังกล่าว ถูกอัพโหลดขึ้นในเว็บไซต์ยูทูบเมื่อวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา แสดงภาพเหตุการณ์ขณะที่รถบัสคันหนึ่งกำลังพยายามจะเคลื่อนตัวผ่านทางแคบริมเขาสูงที่ประเทศโบลิเวีย ในวันที่ดินบนถนนเฉอะแฉะจากฝนตกหนัก โดยมีผู้โดยสารคนหนึ่งคอยโบกรถให้ ซึ่งเมื่อคนขับเริ่มเคลื่อนรถผ่านทางแคบเท่ากับตัวรถนั้นมาอย่างช้า ๆ ด้วยความระมัดระวัง ก็ดูเหมือนว่าตัวรถจะผ่านทางแคบนี้มาได้ แต่ไม่มีใครคาดคิดเลยว่า เพียงอีกวินาทีต่อมา รถบัสคันนี้จะเสียการควบคุม พลัดตกเขาสูงกว่า 50 เมตร ลงไปอย่างที่ไม่สามารถจะยับยั้งไว้ได้ ทำให้ผู้โดยสารที่อยู่บริเวณนั้นต่างช็อคและสลดใจไปตาม ๆ กัน

           ทั้งนี้ รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้เสียชีวิตเพียงคนเดียวเท่านั้น นั่นคือคนขับรถ เพราะก่อนที่เขาจะเคลื่อนรถข้ามทางแคบสุดอันตรายนี้ เขาได้จอดรถให้ผู้โดยสารทั้ง 50 คนลงจากรถทั้งหมดแล้ว ขณะที่ทางแคบดังกล่าว เคยได้รับการยอมรับว่าเป็นถนนที่อันตรายที่สุดในโลก เมื่อปี 1995





คลิปวินาทีระทึก รถบัสตกเขาที่โบลิเวีย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปวินาทีระทึก รถบัสตกเขาที่โบลิเวีย อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2555 เวลา 15:46:38 19,800 อ่าน
TOP