x close

สยอง! พบชิ้นส่วนขามนุษย์ ถูกทิ้งย่านพระราม 2





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
          พบชิ้นส่วนขามนุษย์ลอยแช่อยู่ในน้ำ แพทย์คาดว่าถูกตัดมาไม่เกิน 1 วัน ตำรวจคาดอาจเป็นแรงงานต่างด้าวพลาดถูกเครื่องจักรตัดขาด หรือโรงพยาบาลบางแห่งมักง่ายนำอวัยวะของคนไข้มาทิ้ง
 
          วานนี้ (7 มกราคม) ตำรวจสน.แสมดำ รับแจ้งเหตุมีผู้พบชิ้นส่วนมนุษย์ภายในกอหญ้าริมทางกลับรถใต้สะพานข้ามทางรถไฟสายวงเวียนใหญ่-มหาชัย จึงเร่งไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์เวร ร.พ.ศิริราช และมูลนิธิร่วมกตัญญู
 
          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นที่รกร้าง โดยลึกเข้าไปประมาณ 30 เมตร พบชิ้นส่วนเท้าข้างขวาของมนุษย์ยาวถึงครึ่งหน้าแข้ง มีร่องรอยถูกสัตว์กัดกินเนื้อไปบางส่วนจนเห็นกระดูกขาวโพลน ลอยแช่อยู่ในน้ำ โดยปลายกระดูกส่วนที่ขาดมีลักษณะคล้ายถูกเลื่อยหรือของมีคมตัดขาด บริเวณใกล้เคียง พบถุงพลาสติกสีส้มตกอยู่ เบื้องต้นแพทย์คาดว่าถูกตัดมาไม่เกิน 1 วัน เนื่องจากเนื้อเยื่อยังไม่เปื่อยทั้งที่แช่อยู่ในน้ำ
 
          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบว่าชิ้นส่วนขาดังกล่าวเป็นขาผู้หญิงหรือขาผู้ชาย แต่เป็นเท้าผู้ใหญ่ที่มีขนาดเล็กคล้ายผู้หญิง ซึ่งก็ต้องให้แพทย์นำไปตรวจพิสูจน์อีกต่อไป ส่วนสาเหตุ ตำรวจสันนิษฐานเบื้อต้นว่า อาจเป็นแรงงานต่างด้าวพลาดถูกเครื่องจักรตัดขาด หรือโรงพยาบาลบางแห่งมักง่ายนำอวัยวะของคนไข้มาทิ้ง เนื่องจากแพทย์เวรระบุว่าถุงพลาสติกสีส้มที่พบ มีลักษณะคล้ายถุงใช้ใส่ขยะติดเชื้อที่ใช้ตามโรงพยาบาลทั่วไป
 
          ทั้งนี้ จะประสานไปยังโรงพยาบาลใกล้เคียงและโรงพักทุกพื้นที่ว่ามีการแจ้งคนหายไว้หรือไม่ เพื่อสืบสวนหาสาเหตุให้แน่ชัดและคลี่คลายคดีต่อไป

          ล่าสุด พ.ต.ท.สมชาย จิรวรรค สารวัตรป้องกันและปราบปราม สน.แสมดำ ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าว่า ขณะนี้ได้ส่งชิ้นส่วนดังกล่าวไปชันสูตรที่ ร.พ.ศิริราช พร้อมกับรอให้แพทย์ตรวจ DNA ชิ้นส่วนดังกล่าวเก็บไว้ เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับผู้ป่วย หรือ ผู้เสียชีวิต ตามโรงพยาบาลต่าง ๆ

          นอกจากนี้พนักงานสอบสวน ได้มีการประสานโรงพยาบาลต่าง ๆ ใกล้เคียงหลายโรงพยาบาล เพื่อให้ตรวจสอบข้อมูลของคนไข้ที่มารักษากับทางโรงพยาบาล ว่า ผู้ป่วย ผู้เสียชีวิต มีชิ้นส่วนอวัยวะหายไปหรือไม่ ซึ่งทางโรงพยาบาลต้องดำเนินการตรวจสอบตามระเบียบของโรงพยาบาลนั้น ๆ ในวันจันทร์ที่ 9 ม.ค.นี้ พร้อมกับ มีการตรวจสอบเรื่องของการแจ้งคนหาย คนเสียชีวิต แล้ว ล่าสุด ยังไม่พบว่า มีการแจ้งคนหายในลักษณะที่ ชิ้นส่วนหายแต่อย่างใด

          นอกจากนี้ พ.ต.ท.สมชาย ยังกล่าวอีกว่า ได้มีการพูดคุยกับแพทย์ ได้ข้อมูลเบื้องต้น ว่า สำหรับชิ้นส่วนขามนุษย์ ดังกล่าว เป็นชิ้นส่วนของขาขวาของ ผู้หญิง อายุประมาณ 40-45 ปี ความยาว ประมาณ 30 เซนติเมตร จากเท้าขึ้นไปถึงหน้าแข้ง และบริเวณรอยตัด คล้ายกับถูกของมีคมคล้ายเลื่อย หรือ เครื่องมือแพทย์ ตัดเป็นผิวเรียบ
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง! พบชิ้นส่วนขามนุษย์ ถูกทิ้งย่านพระราม 2 อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2555 เวลา 14:47:46 8,570 อ่าน
TOP