x close

โจรใจโหด! หวังข่มขืนหญิงชรา-ฆ่าตายเปลือยคาบ้าน


โจรใจโหด! หวังข่มขืนหญิงชรา-ฆ่าตายเปลือยคาบ้าน

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          โจรโหด วางยาเบื่อสุนัข ก่อนปีนขึ้นบ้านหญิงชรา หวังข่มขืน แต่ไม่สำเร็จ จึงฆ่าทิ้ง - ตำรวจคาด เป็นคนในพื้นที่

          เมื่อวันที่ 8 มกราคม เจ้าหน้าที่ สภ.บางคนที ได้รับแจ้งเหตุหญิงชราถูกฆาตกรรมเสียชีวิต ที่บ้านกลางสวนมะพร้าวใน อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม จึงรุดไปตรวจสอบ

          โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้นใต้ถุนโล่ง พบศพ น.ส.อ้อย (นามสมมุติ) อายุ 61 ปี สภาพเปลือยท่อนล่างอยู่กลางบ้านชั้นบน สวมเสื้อคอกระเช้าสีน้ำเงินถูกถกขึ้นไปจนถึงลำคอ เห็นหน้าอกเปลือยเปล่า ตามลำตัวและใบหน้ามีรอยฟกช้ำ และมีคราบเลือดติดอยู่ที่เบ้าตาขวา แต่ไม่พบคราบอสุจิบริเวณอวัยวะเพศ พบเพียงเศษเนื้อที่ฝังอยู่ภายในเล็บของผู้ตาย

          นอกจากนี้ เมื่อตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุโดยรอบ พบว่า หน้าต่างด้านหลังบ้านถูกเปิดออก มีบันไดไม้ไผ่สูงกว่า 4 เมตรพาดอยู่ คาดว่าคนร้ายใช้เป็นอุปกรณ์เพื่อปีนขึ้นมาก่อเหตุ นอกจากนี้ บริเวณทางเดินเข้าบ้านพบสุนัขนอนตายอยู่ 1 ตัว คาดว่าคนร้ายจะใช้ยาเบื่อก่อนลงมือ

          จากการสอบสวนนายมานะ สายสนิท อายุ 71 ปี อาชีพรับจ้างขึ้นมะพร้าวซึ่งเป็นผู้พบศพ ให้การว่า ผู้ตายไม่มีครอบครัวหรือมีลูกหลานมาคอยเลี้ยงดู โดยปกติตนจะรับจ้างผู้ตายขึ้นมะพร้าวแห้งภายในสวนของผู้ตายอยู่เป็นประจำ กระทั่งวันนี้ตนตะโกนเรียกผู้ตายอยู่หน้าบ้าน เพื่อจะขอขึ้นมะพร้าวแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงตัดสินใจปีนบันไดขึ้นไปดูทางหน้าต่าง ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่า น.ส.อ้อยเสียชีวิตแล้ว

          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายอาจเป็นคนในพื้นที่ เนื่องจากรู้ความเคลื่อนไหวของผู้ตายเป็นอย่างดี และทราบว่าผู้ตายเลี้ยงสุนัขไว้เฝ้าบ้านจึงนำยาเบื่อมาวางให้สุนัขตาย ก่อนจะนำบันไดไม้ใต้ถุนบ้านผู้ตายไปพาดบริเวณหน้าต่างเข้าไปในบ้านเพื่อข่มขืน แต่ผู้ตายไม่ยอมจึงเกิดการต่อสู้ขัดขืน จนเป็นเหตุให้คนร้ายทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้นำเศษเนื้อที่ติดอยู่กับเล็บของผู้ตาย และรอยนิ้วมือที่ติดอยู่กับราวบันไดไม้ไผ่ เพื่อตรวจหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรใจโหด! หวังข่มขืนหญิงชรา-ฆ่าตายเปลือยคาบ้าน อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2555 เวลา 11:12:25 10,349 อ่าน
TOP