x close

แถลงการณ์ครั้งสุดท้ายจากเสี่ยเส็ง


เสี่ยเส็ง

เรื่องราวพลิกผัน อาม่าพลันปรากฏ!!! เสี่ยเส็งกลับใจได้ ยังไม่สายเกินไป

          หลังจากที่ชะตากรรมของบาร์บีกอนถูกตัดสินไปแล้ว เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2555 ณ ลานหน้า Hard Rock Café สยามแสควร์ โดย "เสี่ยเส็งเอาจริง!!!" ชักรอกบาร์บีกอนขึ้นไปสูงลิบ และปล่อยแบบภาวะทิ้งตัวลงมาจนบาร์บีกอนกระจายเป็นเสี่ยง ๆ นั้น

เสี่ยเส็ง

เสี่ยเส็ง

          ล่าสุด!!! ระหว่างแถลงข่าวปิดบัญชีบาร์บีกอนด้วยความสะใจของเสี่ยเส็ง มีอาม่าท่านหนึ่งบุกเข้าไปยังห้องส่งที่ทำการแพร่ภาพแถลงการณ์ของเสี่ย เมื่อเปิดเผยฐานะแล้ว ปรากฏว่าอาม่าท่านนี้ คือ หม่าม้า (คุณแม่) ของเสี่ยเส็ง โดยอาม่าได้สารภาพว่าเป็นเพราะตนเอง จึงทำให้เสี่ยเส็งต้องมีสภาพเป็นเช่นนี้ เสี่ยเส็งเองได้แสดงอาการสำนึกผิดอย่างเห็นได้ชัด โดยเขาได้สารภาพผิดต่อหม่าม้าที่ได้ทำร้ายบาร์บีกอนไปด้วยความหน้ามืดตามัวไปในช่วงเวลาก่อนหน้านี้

เสี่ยเส็ง

เสี่ยเส็ง

          แต่ทว่า ยังไม่สายจนเกินไป บาร์บีกอนตัวสุดท้ายของโลกยังคงอยู่ แต่อยู่ในอาการที่เพียบหนักถึงขั้น "โคม่า" เขาต้องการ "ความรัก" และ "กำลังใจ" จากเพื่อน ๆ ชาว Bar B Q Plaza และคนรักบาร์บีกอนทุกคน เพื่อที่จะเป็น "พลังชีวิต" ที่จะเติมเต็มให้บาร์บีกอนได้หวนคืนมาสู่ทุก ๆ คนที่เขาก็รักเช่นกันได้อีกครั้ง



          เพื่อน ๆ สามารถมาร่วมกันมอบความรักและกำลังใจเพื่อบาร์บีกอนตัวสุดท้ายของโลกได้ ระหว่างวันที่ 7-9 ม.ค. 54 นี้ที่ลาน Atrium ห้างสรรพสินค้า Siam Center หรือที่ welovebarbgon.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แถลงการณ์ครั้งสุดท้ายจากเสี่ยเส็ง อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2555 เวลา 10:58:24 2,428 อ่าน
TOP