x close

หนุ่มชาวตรังช็อกตาย หลังจากกินไวอากร้าปลอม





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หนุ่มใกล้วัยแซยิดชาวตรัง กินยาไวอากร้าปลอม เสียชีวิตคาม่านรูด หลังพาหญิงสาวหน้าตาดีมามีเพศสัมพันธ์
 
          เมื่อวานนี้ (8 ธันวาคม) เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งใน ต.นาบินหลา จ.ตรัง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่ข้างเตียง มีเพียงผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเป็นเครื่องปกปิด ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ รอบห้องยังพบถุงใส่ของส่วนตัว เจลหล่อลื่น ถุงยางอนามัย และยาไวอากร้าปลอมที่ผลิตจากอินเดียและจีน ซึ่งมีการใช้แล้วบางส่วน นอกจากนี้ทรัพย์สินส่วนตัวยังอยู่ครบ เช่น โทรศัพท์มือถือและเงินสด 5 พันบาท
 
          จากการสอบสวนพนักงานที่พัก พบว่าผู้ตายคือ นายพันธ์ศักดิ์ จันทร์ประเสริฐ อายุ 58 ปี เป็นอดีตครูและผู้รับเหมา โดยนายพันธ์ศักดิ์เป็นลูกค้าประจำอยู่แล้ว คืนวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา ก็ได้พาหญิงสาวหน้าตาดี อายุประมาณ 25 ปี ที่พามาประจำเข้ามาค้างคืนด้วย กระทั่งเวลา 01.00 น. ของเมื่อวานนี้ นายพันธ์ศักดิ์ก็ได้ออกมาส่งหญิงสาวขึ้นรถที่หน้าห้อง ก่อนที่่จะกลับเข้าห้องตามเดิม
 
          เมื่อถึงเวลาสาย ๆ ผู้ตายก็ยังไม่ออกจากห้อง เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้มีเสียงตอบรับ จนกระทั่งผ่านไปนานมาก จึงเปิดเข้าห้องไปดู และพบเป็นศพดังกล่าว
 
          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานสาเหตุการเสียชีวิตว่า ผู้ตายอาจจะกินยาไวอากร้าปลอม บวกกับมีโรคประจำตัว ทำให้ช็อกและหัวใจล้มเหลว

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มชาวตรังช็อกตาย หลังจากกินไวอากร้าปลอม อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2555 เวลา 11:56:34 11,677 อ่าน
TOP