x close

สาวแทงแฟนหนุ่มดับ ก่อนซดน้ำยาล้างห้องน้ำ





สาวแทงแฟนหนุ่มดับก่อนซดน้ำยาล้างห้องน้ำ (ไอเอ็นเอ็น)


          แฟนสาวโมโห คว้ามีดแทงแฟนหนุ่มเสียชีวิตคาห้อง ส่วนตัวเองกรอกยาล้างห้องน้ำหนีผิด

          เมื่อเวลา 19.00 น. (9 มกราคม55) รับแจ้งมีเหตุหญิงใช้อาวุธมีดแทงแฟนหนุ่มเสียชีวิต ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะกรอกยาล้างห้องน้ำฆ่าตัวตายตาม เหตุเกิดภายใน อาคารชาญวัฒนา แมนชั่น 2 เลขที่ 331/6 ซอยหมอเหล็ง แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ

          ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพักอาศัยสูง 6 ชั้น ภายในห้องเลขที่ 109 พบศพ นางสาวสุภัค มะลิวรรณ อายุ 26 ปี ชาว จ.ยโสธร อยู่ในสภาพเปลือยกาย มีผ้าขนหนูคลุมร่างมีน้ำลายฟูมปาก ตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย และยังพบรอยเลือดเต็มพื้นห้อง นอกจากนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณหน้าท้อง 2 แผล และที่หน้าอกซ้ายอีก 1 แผล อีก 1 ราย ถูกนำส่งโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมชาย ช่างเกวียน อายุ 25 ปี ชาว จ.ยโสธร ซึ่งเป็นแฟนหนุ่ม

          ทั้งนี้ ทราบว่า นางสาวสุภัค กับ นายสมชาย มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง โดยฝ่ายหญิงร้องขอความช่วยเหลือ ต่อมามีพลเมืองดีเข้าไปให้การช่วยเหลือแต่พบว่า นายสมชายถูกแทงด้วยอาวุธมีดนอนจมกองเลือด จึงช่วยกันหามส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตระหว่างนำส่ง ส่วนนาวสาวสุภัคหลังจากพลเมืองดีช่วยกันนำร่างฝ่ายชายส่งโรงพยาบาล ได้ตัดสินใจดื่มน้ำยาล้างห้องน้ำฆ่าตัวตายเพื่อหนีความผิดดังกล่าว







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแทงแฟนหนุ่มดับ ก่อนซดน้ำยาล้างห้องน้ำ อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2555 เวลา 10:20:35 5,428 อ่าน
TOP