x close

รวบโจรขโมยโน้ตบุ๊ค ใช้เชือกปีนระเบียงเลียนแบบหนัง

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           รวบโจรขโมยโน้ตบุ๊คนักศึกษา ใช้ตะขอเกี่ยวระเบียงแล้วค่อย ๆ ปีนขึ้นไปพร้อมคว้าโน้ตบุ๊คแล้วโรยตัวลงมาตามภาพยนตร์ เผยขโมยในช่วงนักศึกษากลับบ้านปีใหม่ 

           ช่วงเช้าของวันนี้ (10 มกราคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน ได้เข้าจับกุม นายณรงค์กิจ อุ่นเสือ อายุ 21 ปี ที่ห้องพักหมายเลข 141 ธนาทิพย์อพาร์ทเม้นต์ เขตเทศบาลเมืองเขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา  พร้อมของกลางเป็นคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค 6 เครื่อง ซึ่งเป็นของนักศึกษามหาวิทยาลัยทักษิณ ที่ถูกขโมยไปในช่วงปีใหม่ 

           ทั้งนี้ นายณรงค์กิจ รับสารภาพว่า ในช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่ ตนได้ขโมยทรัพย์สินตามห้องพักของนักศึกษาที่กลับบ้าน โดยตนได้เลียนแบบวิธีขโมยจากภาพยนตร์ ใช้ตะขอผูกเชือกโยนไปเกี่ยวกับระเบียงชั้น 8 แล้วปีนขึ้นไปขโมยโน้ตบุ๊ค จากนั้นก็ค่อย ๆ โรยตัวลงมา และนำโน้ตบุ๊คไปจำนำที่ร้านใน อ.เมืองสงขลา 

           ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า หลังจากที่ได้รับแจ้งความโน้ตบุ๊คหายจากนักศึกษา เจ้าหน้าที่ก็ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า บริเวณลานจอดรถของอพาร์ทเม้นต์ดังกล่าว ได้บันทึกภาพคนร้ายเอาไว้ได้อย่างชัดเจน จึงเข้าทำการจับกุม และให้ผู้เสียหายนำหลักฐานมารับของคืนได้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโจรขโมยโน้ตบุ๊ค ใช้เชือกปีนระเบียงเลียนแบบหนัง อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2555 เวลา 13:40:31 2,930 อ่าน
TOP