x close

ไทร์พลัส ฉลองครบ 100 สาขา เปิดตัว TYREPLUS M.A.S one


ไทร์พลัส ฉลองครบ 100 สาขา
เปิดตัว TYREPLUS M.A.S one


 “TYREPLUS” (ไทร์พลัส) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรมาตรฐานระดับสากล ภายใต้การดูแลโดยมิชลิน   ประกาศความสำเร็จครบ 100 สาขา พร้อมเปิดตัว TYREPLUS M.A.S. one  ในรูปแบบศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรและศูนย์ฝึกอบรมแห่งแรกที่ดำเนินการโดยมิชลิน

มร.เกตอง บัคเชอเลต์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจยางรถยนต์นั่งและรถปิคอัพ บริษัท สยามมิชลิน จำกัด เผยถึงความสำเร็จของไทร์พลัสในครั้งนี้ว่า “ภายหลังจากการเปิดให้บริการไทร์พลัสในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในปี 2546 ไทร์พลัสได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าพันธมิตรชั้นนำ ดีลเลอร์ และผู้ใช้รถที่ให้ความไว้วางใจ จนวันนี้ไทร์พลัสสามารถขยายสาขาได้ถึง 100 สาขา ถือเป็นการขยายตัวได้รวดเร็วเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้  และเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จในครั้งนี้จึงได้เปิดตัวศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรและศูนย์ฝึกอบรมแห่งแรก ในชื่อ TYREPLUS M.A.S. one ซึ่งเป็นสาขาที่ 100 และเป็นสาขาแรกที่บริหารโดย มิชลิน อย่างเต็มรูปแบบ

“สำหรับ TYREPLUS M.A.S. one แห่งนี้ ถือเป็นสาขาแรกที่บริหารโดย มิชลิน ในรูปแบบของศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรและยังได้เปิดเป็นศูนย์ฝึกอบรมสำหรับทีมช่างของไทร์พลัสทั่วประเทศ ทั้งนี้เพื่อรองรับการให้บริการแบบครบวงจร (One-Stop Service) อีกทั้งได้แบ่งพื้นที่เป็นศูนย์ฝึกอบรมสำหรับทีมงานไทร์พลัสทั่วประเทศเพื่อพัฒนาและรักษามาตรฐานการให้บริการ และเพื่อรองรับการขยายตัวของศูนย์บริการรถยนต์ไทร์พลัสในอนาคต ซึ่งตั้งเป้าที่จะขยายครบ 200 สาขาในอีก 5 ปีข้างหน้า” มร.เกตอง กล่าว


TYREPLUS M.A.S. one   มีพื้นที่ให้บริการถึง 850 ตร.ม. โดยแบ่งพื้นที่เป็น 3 โซน ได้แก่ โซนรับรองลูกค้า ซึ่งถูกออกแบบมาให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกสบายในระหว่างการรอรับบริการ โซนปฏิบัติการ ซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับการทำงานของทีมผู้เชี่ยวชาญของไทร์พลัส ซึ่งถูกจัดสรรไว้อย่างเป็นระบบ เพื่อให้การทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ  และโซนสุดท้าย คือ พื้นที่สำหรับศูนย์ฝึกอบรมและปฏิบัติการ ซึ่งจะมีห้องประชุมขนาดใหญ่อยู่ชั้น 2 เพื่อรองรับการฝึกอบรมสำหรับทีมงานไทร์พลัสจากสาขาอื่นๆ 



นอกจากนี้ มร.เกตอง ได้เผยถึงกลยุทธ์ความสำเร็จของไทร์พลัสว่า  “ไทร์พลัส ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การทำธุรกิจค้าปลีกของมิชลินทั่วโลก  เปิดให้บริการในกว่า 10 ประเทศ เช่น จีน อินเดีย รัสเซีย  มาเลเซีย เม็กซิโกฯลฯ  โดยร่วมกับผู้ประกอบการที่เป็นพันธมิตรในรูปแบบของพาร์ทเนอร์ชิปโปรแกรม เพื่อร่วมสร้างรูปแบบและประสบการณ์การให้บริการของศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรที่เป็นมืออาชีพด้วยบริการที่หลากหลาย ไม่เฉพาะแต่บริการเกี่ยวกับล้อหรือยางเท่านั้น   แต่รวมถึงน้ำมันเครื่อง เบรค แบตเตอรี่ และการบริการบำรุงรักษารถยนต์    ซึ่งจากกลยุทธ์ดังกล่าวจึงทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีจากเหล่าพันธมิตร  ทั้งดีลเลอร์ และลูกค้าผู้ใช้รถที่มั่นใจในคุณภาพการให้บริการ สินค้าและราคาที่สมเหตุสมผล รวมถึงแบรนด์พันธมิตรชั้นนำต่างๆ อาทิ Bosch, Castrol, Bendix, TOTAL, FB ที่นอกจากจะมีผลิตภัณฑ์คุณภาพจากหลากหลายแบรนด์ที่จำหน่ายในไทร์พลัสแล้ว ทีมงานไทร์พลัสยังได้รับการฝึกอบรมการใช้ผลิตภัณฑ์จากแต่ละแบรนด์จนเกิดความเข้าใจในการให้บริการอย่างแท้จริง ทั้งหมดนี้คือปัจจัยที่สำคัญที่ทำให้ไทร์พลัสสามารถขยายสาขาไปยังทุกภูมิภาคของประเทศได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาภาระและช่วยเหลือผู้ใช้รถที่ประสบอุทกภัยครั้งรุนแรงที่ผ่านมา ไทร์พลัสได้จัดทำแคมเปญผ่อน 0% 10 เดือน และกิจกรรม Free Check 14 Points เพื่อให้บริการตรวจเช็คเครื่องยนต์ฟรี 14 จุด ที่ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรไทร์พลัสทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มกราคม 2555  ผู้สนใจสามารถติดต่อรับบริการได้ที่ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรไทร์พลัสทุกสาขาใกล้บ้าน หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tyreplus.co.th

















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไทร์พลัส ฉลองครบ 100 สาขา เปิดตัว TYREPLUS M.A.S one โพสต์เมื่อ 10 มกราคม 2555 เวลา 11:35:53 4,629 อ่าน
TOP