x close

นักศึกษา ม.ศรีปทุม ถูกลอบยิงเสียชีวิตที่รามอินทรา กม. 8


 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

         นักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุม ถูกลอบยิงถนนรามอินทรา กม.8 เสียชีวิต 1 บาดเจ็บสาหัส 1 ด้านตำรวจหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดไม่ได้

         เกิดเหตุลอบยิงนักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุม บริเวณกลางสะพานข้ามแยกถนนรามอินทรา กม. 8 ฝั่งขาเข้าเขตคันนายาว ในวันนี้ (10 มกราคม) ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน และเสียชีวิต 1 คน ผู้เสียชีวิตคือนายพิทวัส หวลระลึก อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นผู้ซ้อนท้าย ถูกยิงแขนขวา 3 นัด กระสุนทะลุด้านข้างตัดขั้วหัวใจ ขณะที่ผู้บาดเจ็บเป็นคนขับคือ นายพิษณุ พรมสูตร อายุ 26 ปี ซึ่งถูกยิงที่เอวทะลุสีข้าง อาการสาหัส ตอนนี้ได้ถูกนำส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลนพรัตน์เรียบร้อยแล้ว

         หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีแดงที่ทั้งคู่ใช้โดยสาร คว่ำ ข้าง ๆ ผู้ตาย มีกระสุนขนาด .38 จำนวน 1 หัว ตกอยู่ข้างรถ ขณะที่พยานผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 5 นัด จึงได้รีบมาที่เกิดเหตุ ก่อนแจ้งตำรวจ ซึ่งตำรวจตรวจสอบแล้วพบว่า ก่อนตายผู้ตายได้แวะซื้อเครื่องดื่มที่ร้านสะดวกซื้อย่าน กม.4 จากนั้นก็ไปซื้อโทรศัพท์ที่แฟชั่นไอส์แลนด์ และเกิดเหตุคนร้ายขับรถประกบแล้วยิงปืนใส่

         ทั้งนี้ ตำรวจพยายามสืบหาหลักฐานเพิ่มเติมจากกล้องวงจรปิด แต่กล้องไม่สามารถบันทึกภาพได้ ได้แต่สืบสวนจากพยานแวดล้อม ติดต่อญาติและเพื่อนผู้ตายเพื่อสืบหาหลักฐานต่อไป





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษา ม.ศรีปทุม ถูกลอบยิงเสียชีวิตที่รามอินทรา กม. 8 อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2555 เวลา 13:43:07 27,271 อ่าน
TOP