x close

สาวใหญ่ออสซี่ผงะ จระเข้โผล่ในบ้านกลางดึก


สาวใหญ่ออสซี่ผงะ จระเข้โผล่ในบ้านกลางดึก

สาวใหญ่ออสซี่ผงะ จระเข้โผล่ในบ้านกลางดึก


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดยคุณ  NewsOnABC

          เป็นใครบ้างล่ะที่จะไม่ต๊กกะใจ ถ้าจู่ ๆ ก็เกิดเจอแขกไม่ได้รับเชิญ(และไม่เคยคิดแม้แต่จะเชิญมาด้วยซ้ำ) ตัวใหญ่ เกล็ดหนา ปากยาว ฟันแหลม อย่าง "จระเข้" มาโผล่อยู่ในบ้านของตัวเอง ..แถมตัวยังไม่ใช่เล็ก ๆ แบบลูกไอ้เข้ แต่ยาวตั้ง 1.7 เมตร ทำเอาเจ้าของบ้านหัวใจหล่นตุ้บไปอยู่ที่พื้นเลยทีเดียว 

          รายงานข่าวแปลกปนน่าสะพรึงนี้เกิดขึ้นที่บ้านของนางโจ ด็อด วัย 42 ปี ชาวเมืองดาร์วิน นอร์เทิร์นเทร์ริทอรี ประเทศออสเตรเลีย ตามระบุจากเว็บไซต์ออเรนจ์นิวส์เมื่อวันที่ 9 มกราคม นางด็อดด์ตื่นขึ้นมากลางดึกเพราะได้ยินเสียงสุนัขที่ตัวเองเลี้ยงไว้เห่าดังผิดปกติ เธอจึงลุกขึ้นเพื่อลงมาดูว่าอะไรกันที่ทำให้เจ้าขนฟูของเธอส่งเสียงน่าหนวกหูในเวลาดึกดื่นเช่นนี้ ปรากฏว่าเพียงแค่เปิดประตูห้องนั่งเล่นเข้าไปเท่านั้น ก็ทำให้เธอต้องผงะแทบหงายหลัง เมื่อสิ่งแปลกปลอมที่ว่านั้นคือ จระเข้น้ำเค็มตัวย่อม ๆ ขนาด 1.7 เมตร นอนแผ่หลาอยู่กลางห้องนั่งเล่น ... โอย ทำยังไงกันดีละทีนี้

สาวใหญ่ออสซี่ผงะ จระเข้โผล่ในบ้านกลางดึก

สาวใหญ่ออสซี่ผงะ จระเข้โผล่ในบ้านกลางดึก

          เธอก็เลยไปปลุกสามีขึ้นมาช่วยจัดการ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าช่วยได้มากหรือน้อย เพราะสามีเธอฉวยเอากีตาร์ลงมาเป็นอาวุธคอยกันแขกแปลกหน้าสี่ขา(- -") แต่ก็ยังดีที่อีกมือฉวยโทรศัพท์ต่อสายไปหาหน่วยจัดการจระเข้ฉุกเฉิน ซึ่งได้ส่งเจ้าหน้าที่มาจัดการรวบไอ้เข้ไว้ได้ทันท่วงที

          จากการสอบสวนคาดว่า จระเข้ตัวนี้น่าจะหลุดมาจากฟาร์มจระเข้ดาร์วิน ที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลนัก(หาใช่หลุดมาเพราะน้ำท่วมนะเออ) จะว่าไปแล้วก็นับว่ายังโชคดีที่มันไม่งาบเอาเจ้าตูบไปกินเสียก่อน เอ.. หรือว่าจริง ๆ แล้วมันจะมาอ้อนขอให้เธอรับเลี้ยงไว้อีกตัวกันหนอ !? 




คลิป จระเข้ โผล่ในบ้านสาวใหญ่ออสซี่กลางดึก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใหญ่ออสซี่ผงะ จระเข้โผล่ในบ้านกลางดึก อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2555 เวลา 09:38:37 24,537 อ่าน
TOP